Phim Ảnh

'Search: WWW' của Jang Ki Yong nhận nhiều lời khen sau tập 1 - 'One Spring Night' của Han Ji Min đạt rating cao nhất kể từ khi lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Search: WWW với sự tham gia của Im Soo Jung và Jang Ki Yong đã nhận được nhiều bình luận tích cực sau khi lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên của phim Search: WWW với sự tham gia của Im Soo Jung và Jang Ki Yong lên sóng vào tối ngày 05/06 đã đạt được rating 2.4%. Thành tích rating này đã giúp cho Search: WWW trở thành bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp vào tối qua.

Poster “Search: WWW”

Mặc dù rating không cao nhưng Search: WWW đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tò mò của khán giả, bằng chứng là sau khi bộ phim lên sóng các cụm từ liên quan đã đứng top tìm kiếm của Naver.

Khán giả cũng để lại rất nhiều bình luận tích cực trên trang Naver như:

[+527,-10] Bộ phim thật thú vị

[+ 377, -17] Các đoạn hội thoại có chất lượng cao, đạo diễn tốt, Im Soo Jung xinh đẹp và có kỹ năng diễn xuất tốt. Nó rất vui vẻ!!!!!

[+ 217, -16] Wow, đối với tôi, đây thực sự là bộ phim thú vị nhất trong năm nay!

[+ 177, -8] Họ miêu tả chi tiết hơn công việc tại văn phòng hơn tôi nghĩ. Và thật thú vị vì điều đó.

Phim Search: WWW xoay quanh Bae Ta Mi (Lim Soo Jung) là giám đốc của một công ty cổng thông tin web lớn. Cô ấy ở độ tuổi cuối 30 và khá cạnh tranh. Với khả năng của mình, Bae Ta-Mi tận hưởng thành công. Các phương pháp mà Bae Ta Mi sử dụng để giành chiến thắng khiến cô ấy tự hỏi liệu cô ấy có đang làm đúng với cuộc sống của mình không hay cô ấy đã hy sinh quá nhiều cuộc sống cá nhân của mình để thành công?

Park Mo Gun (Jang Ki Yong) là một người đàn ông ở độ tuổi 20 và là một nhà soạn nhạc tài năng. Anh tạo ra âm nhạc cho các trò chơi video. Park Mo Gun gặp Bae Ta Mi tại một khu trò chơi điện tử. Anh yêu cô do tinh thần cạnh tranh của cô.

“Search: WWW” Preview

Trong khi đó, bộ phim còn lại lên sóng trên đài cáp vào tối qua là Save Me 2 với rating đạt được trong tập mới nhất là 2.2%.

Ở đài trung ương, phim Angel’s Last Mission: Love của L và Shin Hye Sun tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất khi trong tập mới nhất đạt 6.7% và 7.9%.

One Spring Night của Han Ji Min và Jung Hae In tiếp tục thu hút được nhiều khán giả hơn khi rating trong tập mới nhất đã tăng lên 4.5% và 6.5%. Đây cũng là rating cao nhất bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Phim My Absolute Boyfriend của Yeo Jin Goo và Bang Min Ah trong 2 tập mới nhất đạt được rating 2.3% và 2.7%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 05/06/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Angel’s Last Mission: Love: 6.7% | 7.9%

One Spring Night: 4.5% | 6.5%

My Absolute Boyfriend: 2.3% | 2.7%

Ở đài cáp:

Search: WWW: 2.4%

Save Me 2: 2.2%

Xem thêm: Jung Woo Sung và Kwak Do Won cân nhắc trở lại trong phim điện ảnh 'Steel Rain 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất