Phim Ảnh

Sẽ thế nào nếu các nhân vật của One Piece trở thành Avengers?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chuyện gì xảy ra khi những ngôi sao của One Piece trở thành Avengers?

Trailer “Avengers: Endgame” của Marvel.

Như khán giả đều biết, Avengers của Marvel là một trong những nhóm anh hùng mạnh nhất trái đất – những người bảo vệ trái đất khỏi mọi mối đe dọa, cả lớn và nhỏ. Còn các nhân vật trong One Piece – bộ truyện tranh hàng đầu Nhật Bản đã đi khắp các vùng biển trên thế giới với hy vọng tìm thấy những kho báu tuyệt vời và mỗi điểm đến của họ đều khiến khán giả kinh ngạc bởi những nhân vật độc đáo, cướp biển, thợ săn tiền thưởng,… Nhưng, chuyện gì xảy ra khi hai thế giới này hợp lại thành một – khi những ngôi sao của One Piece trở thành Avengers?

Kể từ khi ra mắt trên các trang của Shonen Jump Weekly vào năm 1997, One Piece nhanh chóng trở thành bộ truyện tranh bán chạy nhất từ ​​trước đến nay của Nhật Bản, được chuyển thể thành một bộ anime, phim và trò chơi. Ngoài ra, Netflix hiện đang thực hiện một phiên bản live-action cho One Piece kết hợp với nhà sáng tạo ra loạt truyện tranh này – Eiichiro Oda. Mặc dù nội dung chi tiết của series này chưa được tiết lộ nhiều, khán giả vẫn biết rằng nó sẽ gồm 10 tập.

Với sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của One Piece, không có gì ngạc nhiên khi các nhân vật của nó được kì vọng sẽ xuất hiện trong một vũ trụ cực kỳ nổi tiếng khác – MCU với nhóm Avengers của Marvel. Cụ thể, nghệ sĩ Andy Choo đã tạo ra một tấm poster theo phong cách Avengers với sự xuất hiện của Monkey D. Luffy, Rorona Zoro, Mami, Ussop, Sanji và một số ngôi sao khác của One Piece.

Trong một số bức ảnh khác, Andy Choo đã giới thiệu rõ hơn về một số anh hùng One Piece. Cụ thể, Luffy trở thành Captain AmericaRorona Zoro trở thành Thor với ba chiếc búa (thay cho ba thanh kiếm trong truyện tranh), Brook trở thành Agent CoulsonUsopp trở thành Hawkeye, Nami trở thành Black Widow.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất