Phim Ảnh

Sẽ ra sao nếu 'Ant-man and the Wasp' kết hợp cùng 'Fantastic Four'?

Duy.NT
Chia sẻ

"Fantastic Four" được biết đến là một dự án "bom xịt" về dòng phim siêu anh hùng của Fox. Thế nhưng vị đạo diễn Peyton Reed lại có vẻ hứng thú trước bộ phim này nếu được tái khởi động.

Đạo diễn Peyton Reed tỏ ra khá hứng thú nếu khởi động lại dự án Fantastic Four thuộc Vũ trụ Marvel và anh tin chắc rằng bộ phim sẽ thành công nếu cộng hưởng cùng Ant-man. Việc sáp nhập Disney và Fox bây giờ chỉ là vấn đề thời gian khi Fox đã đồng ý các điều khoản mà Disney mang lại, điều này có nghĩa Fantastic Four cũng nằm trong khối tài sản thuộc MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Forbes, Peyton Reed đã được hỏi về cảm nhận của anh về Fantastic Four. Vị đạo diễn cho biết anh được hỏi rất nhiều về việc sáp nhập Disney và Fox, anh cũng cho biết thêm sẽ rất tuyệt nếu bộ phim Fantastic Four thuộc MCU và cũng lưu ý rằng bộ phim sẽ được thu hút trở lại nếu cộng tác cùng Người Kiến và Chiến binh Ong. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại đây không phải là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho Fantastic Four.

Đạo diễn Peyton Reed

“Tôi đã được hỏi về điều đó vì sự hợp nhất đang chờ giải quyết của Disney và Fox và sự tham gia trước đây của tôi với Fantastic Four. Tôi vẫn tin rằng bộ phim chưa được khai thác triệt để và nếu có cơ hội tôi sẽ đặt bộ phim đúng chỗ hơn với những gì nó vốn có. Ngoài ra, tôi cho rằng các vấn đề mà Ant-man gặp phải thì có nhiều điểm giống như Fantastic Four đã từng.”

Mặc dù hiện tại không có bất kỳ kế hoạch chính thức nào để mang Fantastic Four đến với Ant-man, nhưng chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng thú vị và đáng mong chờ. Tuy nhiên điều này sẽ là con dao hai lưỡi vì trước đây bộ phim đã không thành công và nếu lần hợp tác này có xảy ra, mà không được giải quyết khéo léo thì có thể Ant-man sẽ mất luôn lượng fan trung thành. Việc kết hợp Ant-man và Fantastic Four có thể xảy ra không? Dựa vào yếu tố khoa học sẽ là một trong những khía cạnh và chủ đề lớn để giúp mọi thứ có thể hoạt động cùng nhau. Thêm vào đó nếu Disney và Fox chính thức nắm tay về chung một nhà thì dự án này hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài ra, Peyton Reed tin rằng ông lớn Marvel - Kevin Feige đã có ít nhất một ý tưởng chung cho việc sáp nhập tất cả các nhân vật của đôi bên. Nếu X-Men, Silver Surfer, Fantastic Four, và tất cả những nhân vật còn lại đều gia nhập MCU thì đều sẽ có hướng đi trong Vũ trụ mới này. Những gì khiến người hâm mộ lo ngại trước mắt là hướng đi của Giai đoạn 4 sẽ ra sao trong khi giờ vẫn chưa có thông tin chính thức giữa Disney và Fox.

Trailer chính thức của Ant-man and the Wasp.

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận cụ thể nào về Ant-man 3. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Phase 4 trong MCU không thể bao gồm sự kết hợp giữa Fantastic Four và Ant-man.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất