Phim Ảnh

Sẽ thế nào nếu Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba yêu nhau?

Thu Hương
Chia sẻ

Mới đây thôi, tin tức Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết hợp với nhau đã gây nên một trận động tĩnh không hề nhỏ trong giới Cbiz. Trai tài gái sắc còn gì để chê?

Thông tin truyền tai nhau Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương sẽ chuẩn bị kết hợp trong dự án chuyển thể Gấm Rách như một tin tức mơ mơ thực thực ráng xuống người hâm mộ của cả hai diễn viên, đã từ rất lâu rồi người hâm mộ không cảm thấy hân hoan và vui vẻ như vậy.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có nên duyên?

Có thông tin cho rằng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khả năng cao sẽ tham gia vào dự án phim Gấm rách, ngoài ra Ngô Diệc Phàm cũng có thể góp mặt cùng bộ đôi.

Nếu Ngô Diệc Phàm cũng tham gia vào Gấm Rách, giữa 2 sự lựa chọn Địch Béo sẽ lựa chọn như thế nào đây?

Gấm Rách là tác phẩm của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn - tác giả hàng đầu của thể loại tiểu thuyết ngôn tình lấy cảm hứng từ ranh giới giữa tình yêu và thù hận. Câu chuyện của 3 nhân vật Phó Thánh Hâm - Dịch Chí Huy - Giản Tử Tuấn trong đó Dịch Chí Huy có khả năng sẽ Ngô Diệc Phàm đóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Phó Thánh Hâm, Giản Tử Tuấn do Dương Dương đảm nhận?

Dương Dương rất có thể sẽ vào vai Giản Tử Tuấn

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được người hâm mộ ủng hộ nếu vào vai Phó Thánh Hâm

Phó Thánh Hâm vốn là một cô gái rất nhiệt tình, cô cống hiến hết mình cho cả gia đình và tình yêu không mang đến bản thân. Cô yêu Dịch Chí Huy nhưng không ngờ rằng anh yêu cô nhưng đồng thời cũng có thể giết chết con tim của cô. Giản Tử Tuấn cũng vậy, yêu sâu đậm nhưng bỏ qua mọi tình cảm để đặt lợi ích lên đầu. Chỉ có Phó Thánh Hâm là thiệt thòi, mù quáng. Khi tình yêu đi đến cực hạn chuyện gì sẽ xảy ra với 3 người?

Nếu cả 3 diễn viên cùng tham gia chắc hẳn Gấm Rách sẽ là một chuyện tình tay ba có nhiều sóng gió

Gấm Rách cũng được coi là một dự án khá lớn về phía nhà sản xuất, hiện tại chưa có thêm bất cứ thông tin gì mọi thông tin về lịch khởi quay, lịch chiếu sẽ được SAOStar cập nhật sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất