Phim Ảnh

Rộ tin sẽ có hai cặp sao Hoa ngữ công bố ly hôn, dân mạng thi nhau đoán tên nhân vật

Thiên Bình
Chia sẻ

'Không chỉ có một mà có đến hai cặp vợ chồng minh tinh sẽ tuyên bố ly hôn trong thời gian tới!' - Thông tin này thu hút vô số thảo luận của cư dân mạng Trung Quốc.

Hôm nay, một blogger lớn có chứng nhận V (tài khoản được xác nhận thông tin người dùng chính thức, nếu đưa tin sai sự thật có thể đối mặt với pháp luật) đăng bài viết tiết lộ: sắp tới, sẽ có hai cặp vợ chồng minh tinh tuyên bố chuyện ly hôn. Blogger này có lượng theo dõi đến hơn 9 triệu người, sức ảnh hưởng khá lớn và gây ra sự thảo luận sôi nổi trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng bắt đầu đưa ra suy đoán những cặp nào nằm trong diện “nghi vấn”. Một số người xin gợi ý dưới bình luận của bài viết, hỏi rằng hai cặp vợ chồng kia có nổi tiếng không. Vị blogger trả lời họ rất nổi tiếng và tất cả bọn họ đều từng lên hot search nhiều lần. Điều này cho thấy, đây không phải là cặp minh tinh tuyến 18 nào đó, hai cặp đôi đã có tên tuổi, và địa vị nhất định trong giới.

Trong phỏng đoán của nhiều người, những cặp vợ chồng minh tinh đã được điểm qua. Một trong những ý kiến có nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh Angelababy. Tuy nhiên, tin đồn về cặp đôi này ly hôn cứ được bàn tán mãi không dứt trên mạng, và vô số lần được chính chủ lên tiếng phủ nhận. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều bác bỏ tin đồn ly hôn và khẳng định gia đình vẫn luôn hạnh phúc. Vị blogger kia cũng hồi đáp hai cặp kia không phải là Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, giúp fan hâm mộ cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm.

Một số khác lại đưa ra suy đoán liệu có phải là “ông bà Trần” - Trần Hiểu Trần Nghiên Hi? Trước đó, cặp này cũng gặp phải vô số tin đồn về hôn nhân trục trặc, chiến tranh lạnh, thậm chí là kiểu tin Trần Nghiên Hi ngoại tình, bị chồng bắt gian tại trận. Thế nhưng, nhiều người đã nhanh chóng bày tỏ cặp này là không đúng, bởi vì trước đó cả hai vẫn ngọt ngào, chúc mừng sinh nhật với những hình ảnh ở bên nhau và cùng con trai của mình. Do đó, chuyện Trần Hiểu và Trần Nghiên Hi ly hôn là sai sự thật.

Ứng cử viên “nặng ký”, có khả năng nhất, được mọi người bàn tán chính là hai cặp Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành Đổng Tuyền - Cao Vân Tường. Trước tiên là cặp đầu tiên, Trần Tư Thành từng bị vạch trần phản bội vợ, dẫn 2-3 nhân tình cùng một lúc qua đêm tại khách sạn. Cuối cùng, Đồng Lệ Á vẫn tha thứ, gần đây chuyện hôn nhân giữa họ gặp phải tin đồn là tiếp tục có vấn đề, dân mạng cũng ủng hộ Đồng Lệ Á mau ly hôn người chồng tệ bạc kia.

Ngoài cặp này, còn có khả năng khác là Đổng Tuyền và Cao Vân Tường. Những rắc rối mà Cao Vân Tường gây ra đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình và tương lai của con họ. Tài sản của Cao Vân Tường hiện tại đã bị đóng băng để đền bù thiệt hại cho những dự án bị hủy bỏ vì scandal cưỡng dâm tập thể của nam diễn viên. Ly hôn cũng có thể là cách duy nhất hạn chế và giữ lại được một phần tài sản.

Bên cạnh Đổng Tuyền và Đồng Lệ Á, nhiều người cũng đưa ra dự đoán đó là Châu Tấn. Năm 2014, nàng đại hoa đán kết hôn cùng với diễn viên Hoa Kiều - Cao Thánh Viễn. Tình cảm giữa hai vợ chồng họ rất tốt cho đến hai năm gần đây, vô số những tin tức xuất hiện cho rằng họ đã ly thân và tiến hành thủ tục ly hôn. Cuộc sống xoay quanh Châu Tấn ít có sự xuất hiện của bóng dáng ông xã Cao Thánh Viễn.

Một số ít lại đưa ra ý kiến cũng có thể là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Hôm qua, khi dự chung một lễ trao giải, cả hai tách ra riêng biệt không cùng tạo dáng trên thảm đỏ, mặt khác ghế ngồi của cặp vợ chồng lại tách nhau khá xa, dấy lên nghi vấn “cơm không lành, canh không ngọt”.

Suy đoán thì chỉ là suy đoán, đến cuối cùng như thế nào vẫn phải chờ thông báo chính thức. Bất luận kết quả như thế nào, chuyện hợp tan, chia tay cũng là khá thường tình trong cuộc sống khi cả hai không còn hạnh phúc, hay tiếng nói chung nữa. Ly hôn có lẽ là biện pháp cuối cùng để giải thoát cho cả hai bên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất