Phim Ảnh

'School 2020' hủy bỏ vì nữ chính Ahn Seo Hyun - Kim Sae Ron: Kim Yo Han (X1) nhọ hết phần thiên hạ!

Theo AllKpop
Chia sẻ

KBS đã quyết định ngưng hẳn việc sản xuất drama School 2020 sau cuộc tranh cãi về diễn viên vào tháng trước.

“Flash” - X1.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào tối ngày 10/04, đài KBS đã đưa ra quyết định hủy bỏ việc sản xuất dự án phim thanh xuân vườn trường School 2020. Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ rằng sau nhiều cuộc thảo luận cân nhắc kỹ lưỡng, KBS đã quyết định không tiếp tục với phần mới của sê-ri School đình đám. Ban đầu phim lên kế hoạch phát sóng nửa sau năm 2020 và được Kim Yo HanAhn Seo Hyun đảm nhận vai trò dẫn đầu.

Kim Yo Han.

Đến ngày 14/04, KBS phát hành thông báo chính thức về việc không phát sóng School 2020. Một đại diện chia sẻ: “Sau khi thảo luận, quyết định được đưa ra rằng KBS sẽ là không phát sóng 'School 2020′”. Ban đầu dự kiến ​phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 3 và ra mắt vào tháng 8.

Ahn Seo Hyun.

Vào ngày 20/03, mọi chuyện bắt đầu dấy lên những tranh cãi liên quan đến nữ chính của bộ phim. Những người trong cuộc cho rằng sao nhí Ahn Seo Hyun đã đơn phương rút khỏi School 2020 do mâu thuẫn với các nhân viên và nhà sản xuất. Ngay sau đó, truyền thông cũng báo cáo rằng bố của Ahn Seo Hyun đã lên tiếng thay cho con gái và nói rằng cô bé bị ép buộc phải rời khỏi bộ phim.

Được biết, Ahn Seo Hyun đã được chọn vào vai nữ chính cho dự án School 2020 từ tháng 5 năm ngoái và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc đọc kịch bản với vai trò Na Geum Young. Thậm chí, Seo Hyun đã đăng tải ảnh chụp cùng nam chính Kim Yo Han lên tài khoản mạng xã hội Instagram vào tháng 09/03 và sau đó bài đăng đã bị xóa.

Tại thời điểm đó, nhà sản xuất đã gửi lời mời đóng vai nữ chính mà Ahn Seo Hyun chuẩn bị từ lâu cho sao nhí Kim Sae Ron. Cô bé được tiết lộ là sẽ đàm phán để nhận vai trò này, đóng cặp với Kim Yo Han - cựu thành viên X1. Tuy nhiên, School 2020 không thể tiếp tục sản xuất trên KBS.

Kim Sae Ron.

Được biết, đây là dự án debut của Kim Yo Han với tư cách là diễn viên sau khi X1 tan rã vào đầu tháng Một năm nay. Cậu bé đã từ từ bỏ việc nối nghiệp gia đình với tư cách là một vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp để tham gia Produce X 101 đài Mnet. Tuy nhiên, tranh cãi gian lận phiếu bầu bắt đầu được cảnh sát điều tra cho cả bốn mùa. Do đó, mặc dù ra mắt với hạng Quán quân và trở thành center của X1, song nhóm duy chỉ hoạt động được trong hơn 4 tháng debut.

Có thể nói, con đường sự nghiệp của cậu bé sinh năm 1999 đang gặp phải rất nhiều khó khăn và thử thách. Hy vọng, chàng center có thể ra mắt với một tác phẩm mới trong tương lai không chỉ với tư cách là một ca sĩ thần tượng mà còn là một diễn viên trẻ tiềm năng, sau khi đánh đổi rất nhiều thứ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất