Phim Ảnh

'Scary Stories to Tell in the Dark' tung teaser: Hé lộ 2 sinh vật xuất hiện trong vũ trụ kinh dị của đạo diễn Oscar Guillermo del Toro

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gần 1 năm sau "The Shape of Water", đạo diễn từng đạt giải Oscar Guillermo del Toro sắp chính thức trở lại với bộ phim kinh dị chuyển thể từ cuốn sách "Scary Stories" của tác giả Alvin Schwartz.

Scary Stories to Tell in the Dark (Những câu chuyện đáng sợ kể trong bóng tối) không chuyển thể từ bất kỳ câu chuyện nguyên gốc nào của Schwart mà chỉ lấy cảm hứng từ chúng, tương tự như những bộ phim được tái hiện từ những truyền thuyết dân gian và thần thoại. Sau khi nhá hàng poster vào thứ 6 tuần trước, mới đây, CBS Films tung đoạn teaser ngắn của bộ phim, khơi gợi sự sợ hãi cùng trí tò mò của khán giả.

Đoạn teaser đầu tiên mới được công bố.

Sinh vật lấy cảm hứng từ câu chuyện The Big Toe.

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn teaser và một con quỷ thiếu mất ngón chân cái, điều này khiến người xem liên tưởng đến câu chuyện The Big Toe của Schwart. Nội dung của nó kể về việc một cậu bé đào được ngón chân trong vườn và phát hiện chủ nhân của nó đã xuất hiện để đòi lại. Trong khi, teaser tiếp theo nhắc đến The Jangly Man - kẻ thậm chí còn không được đưa lên thành nhân vật chính trong bộ truyện của Schwart.

Teaser tiếp theo hé lộ về nhân vật The Jangly Man.

Scary Stories to Tell in the Dark bắt đầu với một nhóm thiếu niên, khi họ lên kế hoạch điều tra một loạt vụ giết người rùng rợn ở quê nhà. Teaser hé lộ một vài nhân vật trẻ tuổi cùng với những sinh vật kinh dị từng xuất hiện chính trong tác phẩm của Schwart, bên cạnh những nhân vật mới được đưa lên tuyến chính. Tác phẩm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và dự kiến ra mắt trong tháng 8 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất