Phim Ảnh

Scarlett Johansson và Brie Larson mang theo đá vô cực, James Gunn vắng mặt họp báo 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhiều chi tiết thú vị đã được fan "khai quật" trong buổi họp báo Avengers: Endgame diễn ra tại Hollywood.

Ngày 23/4, buổi họp báo chính thức ra mắt Avengers: Endgame tổ chức tại Trung tâm hội nghị Los Angeles thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông, khán giả với nhiều nghệ sĩ, diễn viên lớn Hollywood góp mặt. Bên cạnh các tài tử Robert Downey Jr, Chris Evans, Chris Hemsworth,… xuất hiện đầy phong cách và lịch lãm, nổi bật trong dàn nữ chính Avengers: Endgame gồm có Brie Larson, Scarlett Johansson, Danai Gurira, Kerry Condon,…

Nhiều diễn viên nổi tiếng góp mặt trong họp báo Avengers; Endgame.

Nổi bật trong sự kiện, Brie Larson và Scarlett Johansson khiến khán giả không thể rời mắt bởi những món phụ kiện trang sức vô cùng đặc biệt: những viên đá vô cực. Johansson diện bộ trang phục ánh bạc lấp lánh, món phụ kiện vòng tay bằng vàng nối liền với 5 chiếc nhẫn trên 5 ngón tay, trên mỗi ngón và giữa mu bàn tay đều là 1 viên đá vô cực. Đây chính xác là cách sắp xếp găng tay vô cực của Thanos.

Không hề kém cạnh so với nữ bạn diễn của mình, Brie Larson cũng sắm sẵn một bộ trang sức Infinity Stone trong buổi họp báo. Tuy nhiên, viên đó Soul Stone của cô nằm trên chiếc vòng ở cổ tay, và cũng không có sợi dây vàng nối với những chiếc nhẫn gắn đá vô cực khác. Thiết kế có phần tinh tế, giản lược hơn khá thích hợp với bộ đầm lụa trắng quyến rũ mà cô mặc trên người.

Ở một diễn biến khác, mặc dù thảm đỏ họp báo Avengers: Endgame khá nhộn nhịp nhưng vẫn vắng bóng một số cái tên tiêu biểu, trong đó có đạo diễn James Gunn. Ông được biết đến với vai trò cố vấn cho anh em nhà Russo về cách xây dựng một số nhân vật của Guardians of Galaxy, bởi chính Gunn là người đạo diễn các phần phim này.

James Gunn không tham gia sự kiện.

Sean Gunn góp mặt thay anh trai mình.

Thay vào đó, Sean Gunn - em trai của James Gunn là người góp mặt ở sự kiện. Theo Sean chia sẻ, vì bận rộn với những dự án phim ảnh khác nên James Gunn đã không thể tham dự buổi họp báo, nhưng ” tâm trí” của anh vẫn đặt tại sự kiện.

Avengers: Endgame ra mắt tại Việt Nam ngày 26/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất