Phim Ảnh

Scar trong 'The Lion King' bản live-action gây ngạc nhiên bởi tạo hình gầy yếu và đáng sợ khác xa phiên bản gốc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu tạo hình thay đổi có báo hiệu một sự cải biến về vai trò của nhân vật Scar trong phim The Lion King 2019 (Vua sư tử)?

Trong trí nhớ của khán giả thế hệ 8x, 9x với bản hoạt hình The Lion King đầu tiên năm 1994, nhân vật phản diện này hiện lên là một con sư tử lạnh lùng, mưu mô, tàn bạo, nổi bật nhưng cũng có rất nhiều thiếu sót.

Là người anh em ruột thịt với thủ lĩnh Mufasa, hình dáng của Scar lại khác biệt rất nhiều với anh trai của mình bởi khuôn mặt gầy, râu ria, lông màu cam sẫm, bờm đen và một vết sẹo trên mắt trái. Tuy nhiên, trong trailer The Lion King 2019, tạo hình nhân vật này có rất nhiều thay đổi.

Nhân vật phản diện Scar lần đầu được hé lộ trong bản live-action The Lion King.

Cụ thể, nhân vật do Ejiofor lồng tiếng có thân hình khá gầy gò, bộ lông màu vàng nhạt, bờm mỏng và lởm chởm. Nhân vật này vẫn mang lại cảm giác đáng sợ, nhưng theo một cách rất khác, không phải kiểu kiêu hãnh như với nhân vật hoạt hình ban đầu.

Scar theo nguyên tác.

Ngay từ khi trailer công bố, tạo hình nhân vật phản diện Scar đã gây nhiều ngạc nhiên và thắc mắc đối với khán giả. Một số cho rằng, đây là cách tiếp cận bộ phim riêng từ đạo diễn Jon Favreau với The Lion King. Có thể, đạo diễn muốn nhân vật xuất hiện với một màu sắc nguyên bản u tối hơn, từ việc thiếu tự tin và quyền lực bởi cái bóng của anh trai đã khiến Scar mạnh mẽ hơn, tạo nên một tên phản diện thực thụ, khác với những lỗi như quá hiền, không đủ động cơ mà Disney thường mắc phải trong phim của mình.

Scar bản live-action 2019.

Mặt khác, trong trailer, khán giả chỉ có thể bắt gặp Scar trong một phân đoạn ngắn, với lời thoại đuổi Simba ra khỏi vùng đất của Pridelands và đừng bao giờ quay trở lại. Nhiêu đó thông tin vẫn chưa đủ để khán khả có thể khái quát về cả hình ảnh lẫn tính cách của nhân vật này một cách rõ nét.

Trailer The Lion King

Liệu đạo diễn Jon Favreau sẽ thay đổi toàn bộ tính cách và vai trò của Scar trong phim hay chỉ biến tấu một chút về ngoại hình của nhân vật này? Câu trả lời có lẽ sẽ chỉ được làm rõ khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 19/7 này. Cùng chờ đợi và đón xem bản live-action đình đám bậc nhất trong năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất