Phim Ảnh

Scandal Vương Nguyên (TFBOYS) bị phạt tiền vì hút thuốc đứng trên Naver của Hàn, K-net nói gì?

Theo Naver
Chia sẻ

Vụ việc nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Nguyên dính phải scandal hút thuốc trong nhà hàng và bị phạt đã được đăng tải trên cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc.

Vào chiều ngày 22/05, tờ báo TV Report nổi tiếng của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết với tiêu đề “Thần tượng hàng đầu Vương Nguyên hút thuốc trong nhà hàng, bị phạt”. Theo đó, bài viết này đã thu hút được nhiều sự quan tâm trên cổng thông tin Naver (cổng thông tin giải trí lớn nhất K-biz). Song song với bài viết của nam ngôi sao là những thông tin nóng hổi như việc Sulli “thả rông”, Son Ye Jin - Hyun Bin xác nhận bén duyên trong dự án phim mới.

TV Report chia sẻ rằng: Vương Nguyên, thành viên của nhóm nhạc nam TFBOYS hàng đầu Trung Quốc, đã bị chính quyền phạt vì đã gây ra tranh cãi khi hút thuốc trong một nhà hàng ở Bắc Kinh. Được biết, khu vực này đã ban lệnh cấm sử dụng thuốc lá ở nơi công cộng.

Theo truyền thông địa phương ở Trung Quốc vào ngày 22, Vương Nguyên đã bị phạt một khoản tiền do hành động hút thuốc. Trước đó, camera quay lén của Vương Nguyên hút thuốc trong lúc dùng bữa tại một nhà hàng Nhật Bản cùng với các thành viên của show Ha Ha Nông Phu, bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội. Tin tức này được chia sẻ nhanh chóng bởi mức độ phủ sóng, nổi tiếng của Vương Nguyên ở khắp Trung Quốc.

Sau đó, cơ quan vệ sinh Bắc Kinh tuyên bố rằng họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra thông qua tài khoản mạnh xã hội chính thức và báo cáo rằng sẽ trừng phạt theo pháp luật nếu đó là hành động bất hợp pháp. Trước tình hình này, Vương Nguyên đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng thông qua Weibo và cậu nói rằng sẽ chấp nhận hình phạt đối với bản thân. Theo đó, mức phạt tiền đã được tiến hành vào ngày 22.

Mặt khác, TFBOYS là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu của Trung Quốc, ra mắt vào năm 2013 với ba thành viên gồm Vương Tuấn Khải (1999), Vương Nguyên (2000) và Dịch Dương Thiên Tỉ (2000). Họ được đông đảo công chúng biết đến qua các bài hát nổi tiếng như Practise Book for Youth, Magic Castle Heart.

Một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc: “Sinh năm 2000? Huh….”, “Sinh năm 2000, idol Trung Quốc giỏi thật”, “Nghe nói gần đây bạn học sinh này được nhận vào Berklee College đấy…Dường như rất nổi tiếng với hình ảnh lành mạnh”, “Trong nhà hàng không có nơi để hút thuốc hả? Trẻ vị thành niên thì không nên hút thuốc”, “Việc idol Trung Quốc hút thuốc và bị phạt thì sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mình không tưởng tượng được bài viết nằm trên trang chủ Naver”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất