Phim Ảnh

SBS liệt kê chú chó và gà vào danh sách nhân vật trong ‘Still 17’, khán giả phát cuồng vì quá đáng yêu

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Mới đây, khán giả và người hâm mộ của bộ phim ‘Still 17’ đã vô cùng bất ngờ khi SBS thêm tên một chú chó và một chú gà vào danh sách nhân vật trong phim.

Still 17 (서른이지만 열일곱입니다) là một bộ phim hài lãng mạn kể về Woo Seo Ri do Shin Hye Sun thủ vai, một cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê ở tuổi 17 và thức dậy vào 13 năm sau đó, để rồi cô phải chấp nhận sự thật ở hiện tại là mình đã là một phụ nữ ở tuổi 30 và một người đàn ông độc thân ở tuổi 30 tên Gong Woo Jin do Yang Se Jong thủ vai, Woo Jin đã trải qua chấn thương lớn vào 13 năm trước. Từ đó, anh trở nên khép kín và từ bỏ xã hội. Cuộc sống của Seo Ri và Woo Jin thay đổi khi hai người gặp nhau.

Ngay từ khi lên sóng Still 17 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả không chỉ bằng cốt truyện nhẹ nhàng, thú vị cùng dàn diễn viên tài năng mà bên cạnh đó bộ phim còn được khán giả yêu thích vì trong đó có sự xuất hiện của một chú chó và một chú gà vô cùng đáng yêu.

Chú chó theo mô tả nhân vật của SBS

Chú gà theo mô tả nhân vật của SBS

Trong phim, chú chó có tên là Paeng và đã 16 tuổi. Paeng là chú chó đầu tiên mà Seo Ri nuôi, cô nhận được nó ở tuổi 14 khi cha mẹ cô đột nhiên qua đời. Paeng rất quan trọng với Seo Ri vào thời điểm đó. Seo Ri đặt tên cho chú chó là Paeng, vì tên nhà soạn nhạc và nghệ sĩ dương cầm Chopin cô thần tượng, trong tiếng Hàn Quốc là ‘SyoPaeng’.

Paeng sau đó đổi tên thành DeokKu khi được Woo Jin chăm sóc và đã đi cùng với Woo Jin tất cả các chuyến đi của anh trên toàn thế giới.

Được biết, DeokKu là một chú chó Chihuahua có lông dài màu sô cô la. DeokKu đã liên kết các nhân vật chính thông qua những cảnh hài hước cũng như gợi ý cho người xem về những câu chuyện sẽ xảy ra tiếp theo. DeokKu là một nhân vật quan trọng trong câu chuyện và diễn xuất của chú chó được khán giả đánh giá là rất hoàn hảo.

Bên cạnh đó, chú gà mà nhân vật Yoo Chan (Ahn Hyo Seop) nuôi trong phim cũng được SBS liệt kê vô danh sách nhân vật. Mặc dù không được Yoo Chan đặt tên nhưng chú gà vẫn khiến nhiều khán giả yêu thích vì quá đáng yêu, đồng thời là một nhân vật quan trọng trong câu chuyện về nhân vật Yoo Chan.

“Still 17” Teaser

Hiện tại, Still 17 đang phát sóng đến tập 16 và có rating cao nhất đạt được là 10.5%. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được tiếp tục lên sóng vào 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất