Phim Ảnh

SBS bất ngờ tung 'Hoàng hậu cuối cùng hậu truyện': Kết cho 26 tập, Shin Sung Rok gặp lại 'cưa cẩm' Jang Nara

Theo Soompi
Chia sẻ

Nếu như người xem đang đau lòng cho cái chết tang thương và mối tình dở dang của Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) và Hoàng hậu Sunny (Jang Nara) thì đây chắc chắn là đoạn kết hoàn hảo nhà đài dành cho khán giả.

Mặc dù bộ phim Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đã chính thức kết thúc. Tuy nhiên, khán giả vẫn đau buồn về cái kết tang thương cho cặp đôi nhân vật chính. Nhằm thỏa mãn yêu cầu của người xem, đài nhà bất ngờ gửi đến một món quà đặc biệt vào ngày 25/02. Theo đó, đài SBS chia sẻ một đoạn kết của bộ phim lên mạng xã hội.

Trong đó, Oh Sunny (Jang Nara) đã trở lại sân khấu với tư cách là một nữ diễn viên nhạc kịch. Điều đáng ngạc nhiên hơn khi bạn diễn của cô cho cảnh quay không ai khác ngoài Shin Sung Rok. Anh không xuất hiện với tư cách là Hoàng đế Lee Hyuk, mà là chàng trai bình thường Jung Man Doo, một hậu bối và cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Sunny.

Vở diễn tập dường như đang diễn ra tốt đẹp cho đến khi Jung Man Doo bị vỡ giọng ở đoạn cuối. Sau đó, Oh Sunny đã khiển trách và trừng phạt vì anh ấy không tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên, Man Doo vẫn lộ rõ vẻ mặt thân thiện, hạnh phúc, không thể ngừng cười khi đứng trên sân khấu cùng Sunny với tư cách là fan lâu năm của cô.

Xin chữ ký.

Sunny không cảm thấy như anh ấy đang nói chuyện nghiêm túc với cô, nhưng Man Doo đã nói: “Mặc dù em thiếu kinh nghiệm và em thích tiền bối hơn chị thích em, em sẽ cố gắng hết sức để trở thành người phù hợp với tiền bối. Em sẽ làm cho tiền bối thích em hơn nữa”. Tuy vậy, những lời nói này trùng lặp với những gì Oh Sunny đã nói với Lee Hyuk trong những ngày đầu cô xuất giá vào hoàng cung. Lúc này, Sunny thất thần, đóng băng trong giây lát.

Sau đó, cô bỏ đi, thấy vậy Man Doo chạy lại hỏi: “Noona chị đi đâu đó?” và bị Sunny đá thẳng vào chân. Thế nhưng, Jung Man Doo vẫn không ngừng gọi, dõi theo và mỉm cười mãn nguyện. Người xem bắt đầu xôn xao với các lý thuyết như có lẽ đây là một nhân vật trông giống Lee Hyuk hoặc Lee Hyuk vẫn chưa chết, giả vờ thành một người sống để sống cuộc sống bình thường.

Đoạn phim đặc biệt.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất