Phim Ảnh

'Say đắm' trước tạo hình cổ trang của 5 chàng hoàng tử 'Bộ Bộ Kinh Tâm' bản Hàn

Chia sẻ

Dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 8 năm nay, tạo hình đẹp lung linh của dàn diễn viên "Moon Lovers" đang dần được đoàn làm phim hé lộ.

Moon Lovers là dự án chuyển thể từ bộ phim truyền hình Trung Quốc Bộ Bộ Kinh Tâm, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Ngay từ khi lên kế hoạch ra mắt, tác phẩm đã được khán giả vô cùng mong ngóng và ủng hộ bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên khủng gồm toàn mỹ nam, mỹ nữ như Lee Jun Ki, IU, Ji Soo,Seohyun (SNSD), Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO),…

Mới đây, để thỏa trí tò mò và kỳ vọng của người hâm mộ, đoàn làm phim Moon Lovers lần lượt tung ra các bức ảnh tạo hình của những nhân vật chính trong tác phẩm. Hãy cùng ngắm nhìn và thưởng thức vẻ đẹp của năm vị hoàng tử triều đại Goryeo mới được hé lộ qua bộ phim đình đám này.

 Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki)

Jun ki

Trong dự án phim Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc, nam tài tử Lee Jun Ki vào vai nhân vật chính tứ hoàng tử Wang So.

kiki

Tạo hình của Wang So được hé lộ trong bộ trang phục dạ hành đen tuyền, mái tóc hớt chéo lãng tử che kín một phần gương mặt. Wang So khiến cho người xem liên tưởng tới một vị hoàng tử điển trai, tài giỏi nhưng luôn tỏ ra bí ẩn, lạnh lùng và ẩn chứa trong mình nỗi cô đơn.

jun ki-

sao

Theo như nguyên tác, Wang So chính là người có mối tình sâu đậm và chung thủy nhất với nữ chính Hae Soo (IU) - cô gái ngược dòng thời gian trở về thời trung đại. Đồng thời, vị tứ hoàng tử này cũng là người sẽ lên ngôi kế thừa ngai vàng của triều đại Goryeo khi hoàng đế Wang Yong băng hà.

Wang So (Lee Jun Ki) cùng nhân vật nữ chính Hae Soo (IU).

Wang So (Lee Jun Ki) cùng nhân vật nữ chính Hae Soo (IU).

Nam diễn viên Lee Jun Ki vào vai tứ hoàng tử Wang So.

Nam diễn viên Lee Jun Ki vào vai tứ hoàng tử Wang So.

Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul)

wang so

Khác với Wang So, bát hoàng tử Wang Wook ( Kang Ha Neul) xuất hiện với tạo hình chỉnh tề trong bộ triều phục tím, mái tóc búi cao và nụ cười mỉm. Wang Wook mang trong mình phong thái hào hoa, lịch lãm, giống như kẻ hoàn toàn không màng thế sự.

moon-lover2

Trong phim, bát hoàng tử Wang Wook chính là mối tình đầu của Hae Soo. Tuy nhiên, vào phút cuối, anh mới nhận ra tình yêu đích thực và lựa chọn trở về sống hạnh phúc bên người vợ đã cưới của mình.

Nụ cười tỏa nắng của Kang Ha Neul - vai bát hoàng tử Wang Wook.

Nụ cười tỏa nắng của Kang Ha Neul - vai bát hoàng tử Wang Wook.

Tam hoàng tử Wang Yo (Hong Jong Hyun)

moon-lover1-1

Wang Yo (Hong Jong Hyun thủ vai) là một trong những vị huynh trưởng lớn tuổi nhất trong số các con của vua Wang Yong. Vận bộ triều phục màu cam nhạt, gương mặt cương nghị, chín chắn cùng cặp mắt sắc lạnh, nhân vật tam hoàng tử đem đến cho khán giả cảm giác khá bí hiểm, khó lường. Cũng bởi vậy, nhiều người hâm mộ dự đoán rằng, Wang Yo sẽ đem đến không ít sóng gió trong cuộc chiến giành đế vị của vương triều Goryeo lúc bấy giờ.

Nam tài tử Hong Jong Hyun vào vai tam hoàng tử Wang Yo.

Nam tài tử Hong Jong Hyun vào vai tam hoàng tử Wang Yo.

Thập hoàng tử Wang Hyun (Beakhyun) 

baekhyunmoonlovers

Vào vai thập hoàng tử Wang Hyun, thành viên Beakhyun của nhóm nhạc EXO nổi bật với tạo hình hết sức trẻ trung bên cạnh các vị hoàng tử khác. Khoác trên mình bộ triều phục màu xanh đậm, mái tóc cột đuôi ngựa cùng nụ cười rạng rỡ trên môi, Wang Hyun nhanh chóng gây ấn tượng về một vị hoàng tử đơn thuần, vui vẻ.

moon-lover-660x726

Phải lòng Hae Soo ngay từ cái nhìn đầu tiên, Wang Hyun ôm mối tình đơn phương với nàng nữ chính một thời gian dài, cho đến khi bị kéo vào một cuộc hôn nhân sắp đặt. Cuối cùng, thập hoàng tử Wang Hyun lựa chọn lãng quên tình đầu Hae Soo và bắt đầu cuộc sống mới với tân hoàng phi xinh đẹp.

Một số tạo hình khác của thập hoàng tử Wang hyun được các fan hâm mộ truyền tay nhau.

Một số tạo hình khác của thập hoàng tử Wang Hyun được các fan hâm mộ chuyền tay nhau.

Nam ca sĩ - diễn viên Baekhyun vào vai thập hoàng tử Wang Hyun.

Nam ca sĩ - diễn viên Baekhyun vào vai thập hoàng tử Wang Hyun.

Thập tam hoàng tử Wang Ook (Nam Joo Hyuk)

Mới đây nhất, trang facebook chính của Moon lovers vừa cập nhật tạo hình của nhân vật hoàng tử thứ 13 - Thập tam hoàng tử Wang Ook (do nam diễn viên Nam Joo Hyuk thủ vai).

13256130_1547985162169786_8861701260182736508_n

Trái với thân phận là vị hoàng tử gần như trẻ tuổi nhất trong hoàng tộc, thập tam hoàng tử Wang Ook xuất hiện với phong thái cực kỳ thư sinh trong tư thế chăm chú viết chữ trên bàn gỗ. Tạo hình Wang Ook mang nét giản dị, gần gũi với đời thường hơn các vị hoàng tử khác, lại có chút đượm buồn khó diễn tả thành lời.

Thực chất, cuộc đời của Wang Ook cũng không mấy vui vẻ và may mắn. Cậu vốn là bạn thân của nữ chính Hae Soo, ở địa vị hoàng tử nhưng lại đem lòng yêu một kỹ nữ bình thường chốn kỹ viện. Bị gia đình hoàng thất một mực chia cắt, cộng thêm bản tính vốn ngoan ngoãn hiếu thảo, Wang Ook đành ngậm ngùi dứt bỏ mối tình đầu trong đau khổ và nước mắt.

Nam diễn viên Nam Joo Huyk trong vai thập tam hoàng tử Wang

Nam diễn viên Nam Joo Hyuk trong vai thập tam hoàng tử Wang Ook.

Với nội dung là các câu chuyện xoay quanh cuộc đời những đứa con của Wang Yong - vị hoàng đế thứ tư triều đại Goryeo , Moon Lovers được chỉ đạo diễn xuất bởi Kim Kyo Tae, đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như That Winter, The Wind Blows, Iris… Bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ được lên sóng truyền hình vào lúc 22h00 (theo giờ địa phương), thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 29/8 trên kênh SBS.

Xem thêm >>> Lee Jun Ki kể chuyện đóng ‘Resident Evil 6’

Những điều bạn cần biết về phim mới của T.O.P và Trương Bá Chi

Điểm danh những dự án phim khủng của gà cưng hai nhà YG, SM

Không chỉ âm nhạc, YG còn thống trị luôn phim ảnh nhờ dàn diễn viên này!

Chia sẻ
Tin mới nhất