Phim Ảnh

Sau Vương Nguyên đến lượt cả nhóm TFBoys có vinh dự được xuất hiện trong sách giáo khoa trung học cơ sở

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Vương Nguyên đến lượt nhóm nhạc TFBoys có vinh dự được xuất hiện trong sách giáo khoa trung học cơ sở. Trở thành tấm gương cho mọi người noi theo.

TFBoys là một trong những nhóm nhạc thiếu niên vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc và nhiều nước khác nhau. Nhóm gồm có ba thành viên là Dịch Dương Thiên TỉVương Tuấn Khải, Vương Nguyên. Cả ba đều trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức debut, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay, tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ như Heart - Start to Love, Our Time (Thời gian của chúng ta).

Giờ đây, TFBoys được xem là nhóm nhạc thiếu niên thành công nhất đến thời điểm hiện tại trong công việc cũng như việc học tập. Để có được như ngày hôm nay, có người nói TFboys rất vất vả bởi vì họ từ ba đứa trẻ không được mấy ai biết đến, đến khi thành danh. Nhìn thấy những thời khắc đau khổ, gian nan nhất của ba đứa trẻ trong nhóm, khán giả cảm thấy con đường họ đi được không dễ chút nào.

Nhưng cũng có người nói TFBoys rất may mắn, ba thành viên trong nhóm gặp được nhau tạo thành tổ hợp thần tượng có sức ảnh hưởng thời đại. Thế giới bên ngoài đánh giá dành cho TFBoys mỗi người một ý nhưng không thể phủ nhận TFBoys càng ngày càng lớn mạnh. Hiện giờ cũng nhiều chương trình tuyển chọn đào tạo nhóm nhạc như vậy cũng xuất hiện càng ngày càng nhiều nhưng có thể bồi dưỡng được một TFBoys thứ 2 hay không là điều không dễ chút nào.

Sau khi ba thành viên trong nhóm nổi tiếng thì họ cũng tham gia nhiều chương trình thực tế ý nghĩa hơn, đặc biệt là nhiều lần nhận được lời mời tham gia những chương trình mừng xuân của đài truyền hình Trung Ương, giúp khán giả có thể nhìn thấy quá trình trưởng thành của họ. Đài truyền hình Trung Ương cũng cho TFBoys không ít cơ hội khi những chương trình Quốc Khánh, Ngày quốc tế Lao Động… tất cả đều có sự góp mặt của TFBoys. Nhưng người ta phát hiện rằng ngoại trừ đài truyền hình Trung Ương ra thì những tài liệu sách giáo khoa cũng đối tốt với TFBoys vô cùng khi ba lần bảy lượt in họ vào sách giáo khoa.

Gần đây, khi học sinh lần lượt bắt đầu vào học kỳ 2 cũng là lúc họ mang theo những quyển sách giáo khoa mới, và điều đầu tiên họ là chính là xem thử những nội dung trong sách có liên quan đến TFBoys hay không. Và lần này họ phát hiện trong sách giáo khoa âm nhạc Trung học cơ sở có bài hát Cố lên, Amigo! của nhóm nhạc TFBoys.

Điều này đối với fan hâm mộ mà nói là một chuyện vô cùng vui khi không ngờ rằng ca khúc mình thích trong cuộc sống hằng ngày lại có thể xuất hiện trong sách giáo khoa, và chắc chắn rằng đối với những ai là fan TFBoys không cần thầy cô dạy vẫn có thể hát được ca khúc này.

Cố lên Amigo là bài hát viết về tình anh em, mỗi một câu một chữ đều đang động viên, cổ vũ cho người bạn tốt của mình. Đối với học sinh thì bài hát mang lại ý nghĩa vô cùng thích hợp, một bài hát tràn đầy năng lượng tích cực thế này có thể được xuất hiện trong sách giáo khoa cũng không có gì lấy làm lạ cả.

Nhưng thực ra ngoại trừ sách giáo khoa âm nhạc ra thì Vương Nguyên cũng từng có vinh hạnh xuất hiện trong sách giáo khoa Đạo đức và Pháp trị. Vị cư dân mạng này còn chụp một trang của sách, trong đó có thể thấy rõ quyển sách viết: “Vương Nguyên vào tháng 1 năm 2017 trở thành đại diện của thanh niên Trung Quốc, nhận được lời mời của Tổng bộ Liên hợp quốc tham dự Diễn đàn hội nghị thanh niên Liên Hợp Quốc năm 2017…”

Từ đây có thể thấy tài liệu sách trung học cơ sở đối với TFBoys thật tốt, từ sách Đạo đức và Pháp trị đến âm nhạc. Sách đạo đức và pháp trị thì viết về Vương Nguyên, sách âm nhạc thì của TFBoys, không biết tiếp theo sẽ là ai xuất hiện trong sách giáo khoa đây, phải chăng sẽ có liên quan đến Vương Tuấn Khải hoặc Dịch Dương Thiên Tỉ?

TFBoys thừ sau khi thành danh đến nay sức ảnh hưởng của họ đối với mọi người vô cùng lớn, bên cạnh đó nhóm nhạc này cũng làm rất nhiều việc mang năng lượng tích cực như làm hoạt động từ thiện, chủ động tham gia một số hạng mục giao lưu tình bạn quốc tế… Có một câu nói, bạn thích người như thế nào sẽ trở thành như thế đó, tin chắc rằng những người thích TFBoys cũng sẽ rất ưu tú về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất