Phim Ảnh

Vương Nguyên rồi đến Trương Nghệ Hưng, ngay cả Angelababy cũng bị lộ ảnh hút thuốc

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều lần hứa cai thuốc nhưng vẫn chưa làm được, mới đây Angelababy bị truyền thông chụp được những hình ảnh nhả khói thuốc trong phòng, vi phạm điều cấm hút thuốc của Thượng Hải.

Cách đây không lâu Vương Nguyên bị truyền thông chụp được những hình ảnh hút thuốc trong phòng, điều này đã vi phạm điều kiện cấm hút thuốc của Bắc Kinh, gặp phải nhiều tranh luận không tốt của cư dân mạng. Có điều, ngay sau đó Vương Nguyên cũng đã lên tiếng công khai xin lỗi, cho biết sẽ chịu trách nhiệm về việc này. Sau Vương Nguyên thì đến lượt Trương Nghệ Hưng, Trần Vỹ Đình cũng bị chụp hút thuốc tương tự và cư dân mạng phát hiện minh tinh trong ngành giải trí hút thuốc thật sự rất nhiều.

Bên cạnh những nam minh tinh thì cũng có nữ minh tinh ghiền thuốc lá và ví dụ điển hình chính là Angelababy. Vào ngày hôm nay, có truyền thông tiết lộ những tấm hình Angelababy ngồi hút thuốc trong phòng. Lúc đó cô đang ở phòng nghỉ ngờ ở Thượng Hải, ngồi trên ghế sofa trò chuyện cùng với nhân viên, nhưng nói không được vài câu thì Angelababy đã châm thuốc.

Angelababy liên tục nhả khói không ngừng, nhìn tư thế là biết người sành hút. Angelababy vừa nói chuyện vừa hút thuốc, lại nhả khói thuốc không ngừng, hành vi như vậy nhiều cư dân mạng cảm thấy không thỏa đáng.

Điều đáng nhắc đến là nơi Angelababy hút là ở trong phòng và được biết thì ở Thượng Hải cũng có điều luật cấm hút thuốc trong phòng như thế này, cũng chính là nói cô đã vi phạm như Vương Nguyên.

Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Angelababy bị truyền thông chụp được những tấm hình hút thuốc, lúc đó cũng có nhiều fan hâm mộ cảm thấy khó chịu mà thoát khỏi FC. Angelababy cũng từng nhiều lần lên tiếng cho biết sẽ cai thuốc, thậm chí công khai nói đã cai thuốc rồi nhưng theo tình hình gần đây mà nói có lẽ cô vẫn chưa thể nào làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất