Phim Ảnh

Sau 'Vì sao đưa anh tới', 'Hậu duệ mặt trời' sẽ có phiên bản Việt trong năm 2018?

Thu Phương
Chia sẻ

Sau "She Was Pretty" và "Vì sao đưa anh tới", sẽ có một siêu phẩm xứ Hàn khác được Việt hóa trong thời gian tới?

Theo một số nguồn tin, bộ phim Hàn đình đám Descendants of the sun (Hậu Duệ Mặt Trời) sẽ là dự án tiếp theo được Việt Nam remake. Phim do nhà sản xuất Glee thực hiện. Đây cũng là ekip đã mua bản quyền và chuyển thể My Love from the Star - Vì sao đưa anh tới.

Trailer siêu phẩm Hậu duệ mặt trời 

Thông tin này càng được khẳng định hơn khi Thiên Nga của The Face 2017 đã đăng tải trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô nàng đã đi casting phiên bản Việt.

Hình ảnh do Thiên Nga (The Face) tiết lộ.

Hậu Duệ Mặt Trời được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook cùng sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng: Song Joong Ki, Song Hye Kyo. Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa một anh chàng đại úy với một cô nàng bác sĩ.

Yoo Shi-jin là Đại úy quân đặc chủng Đại Hàn dân quốc, đội trưởng đội tác chiến Alpha, đồng thời là trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Kang Mo Yeon là bác sĩ tại bệnh viện Hae Sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu gặp gỡ bác sĩ Kang đã có sự hiểu lầm đối với Đại úy Yoo.

Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Dù vậy, do quan điểm trách nhiệm công việc trái ngược nhau, đã dẫn đến những tình huống tưởng chừng như họ sẽ phải chấm dứt mãi mãi. Định mệnh đã đưa Bác sĩ Kang gặp lại Đại úy Yoo ở Urk. Cùng nhau trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau.

Sau khi ra mắt vào tháng 2.2016, Hậu duệ Mặt Trời lập tức tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả châu Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim đã được xuất khẩu sang 27 nước, trong đó có những quốc gia phương Tây như: Mỹ, Anh, Pháp, Italia, Đức,.. Trước sức nóng của siêu phẩm này, Trung Quốc và Nhật Bản thậm chí chấp nhận mua bản quyền phát sóng Hậu duệ Mặt Trời với giá cho mỗi tập phim lần lượt là 250.000 USD (khoảng 5,6 tỉ VND) và 100.000 USD (khoảng 2.2 tỉ VND).

Đây cũng là bộ phim nên duyên cho cặp trai tài gái sắc Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức. Tuy nhiên, nếu thông tin này là sự thật, hẳn các khán giả sẽ vô cùng thích thú khi được chứng kiến thêm một tác phẩm mà mình yêu mến được Việt hóa trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất