Phim Ảnh

Chia tay UEE, Kangnam lại hẹn hò với VĐV trượt băng hàng đầu nhờ 'Law Of The Jungle'

Theo Naver
Chia sẻ

Kangnam và vận động viên Lee Sang Hwa đã xác nhận hẹn hò sau khi tham gia show thực tế "Law Of The Jungle".

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 16/03, nam ngôi sao nổi tiếng Kangnam và nữ vận động viên trượt băng tốc độ Olympic - Lee Sang Hwa chính thức công khai hẹn hò. Trước đó, một thông báo nói rằng hai ngôi sao đã được nhìn thấy nhau hẹn hò cùng nhau kể từ năm ngoái. Bên cạnh đó, họ cũng bị phát hiện nhiều lần đi với nhau vào những ngày ở Seoul và tận hưởng một kỳ nghỉ ở Nhật Bản.

Người quen của hai ngôi sao nói rằng họ đang có mối quan hệ nghiêm túc, và có những suy nghĩ về hôn nhân. Ngay sau đó, một đại diện từ phía Kangnam tiết lộ: “Vẫn còn quá sớm để nói chuyện hôn nhân, nhưng sự thật là gần đây họ đã bắt đầu hẹn hò”.

Họ tiếp tục: “Kangnam và Lee Sang Hwa nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Law of The Jungle (Luật rừng) đài SBS, phát sóng vào tháng 9 năm ngoái”. Người ta nói rằng quan hệ của cặp đôi đã phát triển nhanh chóng kể từ đó.

Trong khi đó, Kangnam không chỉ được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là ca sĩ, nghệ sĩ giải trí, đặc biệt hot trong chương trình thực tế Law of jungle (Luật rừng) đài SBS. Giữa tháng 07/2017, anh và UEE bị đồn hẹn hò nhưng cả hai nhanh chóng phủ nhận.

Sau khi bị Dispatch khui loạt ảnh hẹn hò siêu ngọt ngào, tình tứ, cặp đôi đã lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của họ. Được biết, cả hai bắt đầu phát triển tình cảm sau khi tham gia Law of the Jungle. Đến ngày 01/08 cùng năm, họ quyết định chia “đường ai nấy đi”.

Bạn gái hiện tại của Kang Nam là Lee Sang Hwa, một huyền thoại trượt băng Thế vận hội Olympic mùa đông Vancouver và đã dành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Vancouver, Thế vận hội mùa đông Sochi và Thế vận hội mùa đông Pyeongchang. Mới đây, cô ấy đã xuất trong chương trình Master in the house đài SBS, một chương trình dành riêng cho các bậc thầy tài giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất