Phim Ảnh

Sau tuyên bố ngừng chiếu phim cho đến tháng 3, đài MBC đã có thông báo mới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Theo đó, đài truyền hình lên tiếng xin lỗi vì sự gián đoạn cùng với việc đưa ra thời gian lên sóng của những bộ phim mới.

Đầu tuần này, đài MBC khiến nhiều khán giả xem truyền hình bị shock nặng khi tuyên bố ngừng chiếu phim sau khi kết thúc tập cuối của Two CopsI Am Not A Robot. Động thái này được phía nhà đài giải thích rằng, họ cần thời gian để trau chuốt các sản phẩm, thay vì gấp rút hoàn thành và xảy ra sai sót không đáng có.

Tuy không trực tiếp đề cập thế nhưng người xem đài vẫn nhận ra mối lo của đài MBC sau sự việc phim Hwayugi của đài tvN gặp nhiều sự cố trong quá trình sản xuất. Cho đến thời điểm này, số phận của Hwayugi vẫn chưa được thông báo khiến cho nhiều nhà đài phải nhìn nhận lại các khâu làm phim của mình.

Vào ngày 5/1/2018, phía đài truyền hình MBC cho biết, họ có kế hoạch lên sóng phim mới vào ngày 5/3, tuy nhiên vì một vài lý do nên phải trì hoãn lịch đến 12/3. Ông Choi Won Suk, giám đốc bộ phận phim truyền hình của đài MBC phát biểu rằng: “Chúng tôi đã quyết định tiếp tục miniseries hằng ngày vào ngày 12/3. Khoảng thời gian xảy ra sự việc đình công trong 2 tháng là dành để ekip sản xuất phim mới và hiện tại, chúng tôi đang cố gắng rút ngắn giai đoạn sớm nhất có thể”.

Bộ phận sản xuất phim truyền hình đã không thể hoạt động bình thường trong suốt 2 tháng xảy ra sự việc đình công. Phim không phải là thứ có thể gấp gáp thực hiện, thế nên đó là lý do chúng tôi phải đưa ra quyết định tạm ngưng chiếu phim”.

Ông Choi Won Suk tiếp lời: “Thay vì vội vã sản xuất một bộ phim mới, chúng tôi muốn dành nhiều thời gian để làm tốt công việc của mình và giới thiệu cho khán giả sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng không muốn mua bản quyền một bộ phim của công ty sản xuất bên ngoài để trình chiếu, thế nên không còn cách nào ngoài việc hoãn việc chiếu phim”.

Ông kết thúc lời phát biểu bằng việc xin lỗi khán giả cùng các nhà làm phim vì sự trì hoãn này. Hiện tại, đài MBC đang chiếu tiếp những bộ phim nổi bật như I Am Not A Robot, Two Cops, Money Flower, Man Who Set The Tables…

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất