Phim Ảnh

Sau 'Truth or Dare', đến lượt phim kinh dị hạng nặng về Ông kẹ 'Slender Man' bị cấm chiếu

Duy.NT
Chia sẻ

Ông kẹ "Slender Man" đã khiến cho fan của thể loại phim kinh dị phải đau lòng khi có thông tin sẽ không trình chiếu tại thị trường Việt Nam.

Slender Man xoay quanh nhân vật thường xuyên được đem ra để hù doạ, dạy dỗ trẻ con nhưng dần dần cũng trở thành những truyền thuyết ám ảnh cả người lớn. Một số những “ông kẹ” đã thực sự bước ra ngoài đời thực với những vụ án kinh điển khiến cả thế giới rùng mình hoài nghi. Sắp tới, Hollywood sẽ kể lại nỗi sợ hãi mang tên “Slender Man” bằng ngôn ngữ hình ảnh và câu chuyện man rợ phía sau.

Bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/08 năm nay, thế nhưng mới đây từ phía nhà phát hành phim tại Việt Nam đã xác nhận phim không ra rạp.

Phim do hãng phim chuyên làm phim kinh dị Screen Gems (trực thuộc Sony) thực hiện, nổi tiếng với loạt phim Resident Evil, Underworld, Don't Breathe, Hostel,… Phim có sự góp tay của nhà biên kịch nổi tiếng ở mảng kinh dị David Birke, người từng chắp bút cho Freeway Killers, 13 Sins, Elle,… Ghế đạo diễn được giao cho nhà làm phim tài năng Sylvain White, chuyên trị các bộ phim đen tối như Sleepy Hollow, The Americans,… Slender Man là một nhân tố mới lạ của dòng phim kinh dị, được dự đoán sẽ là nét chấm phá đặc sắc trên màn ảnh rộng 2018.

Slender Man có nội dung xoay quanh 4 bé gái thực hiện nghi thức để vạch trần hiện tượng này, vì nạn nhân của Slender Man hầu hết là trẻ em, người thì mất tích, người thì hóa điên dại, có người tự sát. Thế nhưng 1 trong 4 đã mất tích một cách bí ẩn.

Những hình ảnh cắt ghép về giòi bọ, virus, bệnh tật lây lan khiến Slender Man trở thành đối tượng vừa đáng sợ vừa đáng ghê tởm. Nạn nhân của hắn được rải rác từ đầu đến cuối trailer khiến đây tựa như một thứ bệnh dịch nguy hiểm, có khả năng tước đi nhân tính và sức lực, biến một người bình thường trở nên hung hãn, khát máu hoặc thậm chí tuyệt vọng, phải tìm đến cái chết. Slender Man không hẳn là ma (ghost), lại càng không phải quỷ (demon) hay thực thể xấu xa (devil). Chính xác hơn cả thì Slender Man được coi là một sinh vật siêu năng lực huyền bí sở hữu nhiều khả năng quái dị và có hứng thú đặc biệt với trẻ em.

Chính vì nội dung mang đến những “tội ác” tìm đến trẻ con và những bi kịch không ai muốn nhắc lại vào năm 2009 và 2014, nên nhận được vô số lời chỉ trích khi phim chuẩn bị ra mắt khán giả. Còn đối với thị trường phim ảnh Việt Nam thì những thông tin như thế không thể vượt qua vòng kiểm duyệt. Cuối cùng nhà phát hành của phim đã chính thức xác nhận thông tin này. Sau Slender Man có lẽ “thị trường phim kinh dị sẽ khó sống hơn” ở Việt Nam khi trước đó hàng loạt phim thuộc thể loại này như Truth or Dare, The Strangers, Prey at night hay cả You Shall Not Sleep.

Chính vì điều này mà fan lại càng lo lắng hơn cho số phận của The NunThe Purge 4,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất