Phim Ảnh

Sau trailer ‘Aladdin 2019’ đầu tiên, nhân vật Thần Đèn của Will Smith bắt đầu nhận được phản ứng tích cực từ khán giả!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau khi nhận cơn mưa gạch đá từ teaser Aladdin đầu tiên, Will Smith bắt đầu nhận được sự yêu thích từ khán giả trong trailer đầy đủ của bộ phim.

Sau khi đoạn teaser thứ hai của Aladdin chính thức ra mắt, người hâm mộ đã phản ứng khá tiêu cực về việc Will Smith sẽ đảm nhận nhân vật Robin Williams. Hình ảnh của nhân vật này bị chế giễu khắp các mạng xã hội với mục đích chỉ trích vẻ ngoài và phong cách lặp đi lặp lại của Will Smith.

Tuy nhiên, mọi người hiện đang phản ứng tích cực hơn rất nhiều sau khi Disney chính thức phát hành đoạn trailer đầy đủ đầu tiên cho Aladdin. Trong đoạn phim này, nhân vật Genie đã xuất hiện trong cả hai hình thức của anh ấy và tất nhiên, nó trông đẹp hơn nhiều so với những gì trước đây anh ấy thể hiện.

Đoạn trailer cho thấy Thần Đèn có cơ hội hát bài “Friend Like Me” và cuối cùng nó cũng giúp anh ấy cơ hội để toả sáng. Khi đoạn phim quảng cáo được đăng tải trên Twitter, người hâm mộ đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về nhân vật này và dường như phấn khích hơn theo cấp số nhân cho bộ phim.

Họ nói: “Đúng như tôi dự đoán, trailer đầy đủ của Aladdin trông đẹp hơn nhiều so với đoạn teaser mà mọi người đã xem vài tuần trước. Tôi thực sự mong chờ bộ phim ra mắt vì tôi đã thấy nhiều hơn một chút. Ngay cả Genie trông cũng đẹp hơn rất nhiều khi bạn nhìn thấy anh ta chỉ với vỏn vẹn 3 giây.”

“Tôi sẽ thành thật, sau khi chế giễu Genie, tôi nghĩ đoạn trailer mới này sẽ tệ hơn. Ý kiến của tôi về bộ phim này đã thay đổi Hoàn toàn. Và điều này đã chứng minh một điều rằng bạn không thể đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó. Nếu bạn xem đoạn trailer mới này, bạn sẽ muốn xem bộ phim này bây giờ!”

Trailer phim Aladdin.

Aladdin sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5/2019!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất