Phim Ảnh

Sau Tom Holland, Jacob Batalon cũng đưa ra phản ứng với tin Spider-Man trở lại MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, anh bạn thân chả Peter Paker - Jacob Batalon đã lên tiếng về sự trở lại bất ngờ của Spider-Man với MCU

Mới đây, anh bạn thân chả Peter Paker - Jacob Batalon đã lên tiếng về sự trở lại bất ngờ của Spider-Man với MCU. Một tháng gần đây là một tháng sôi động đối với những người hâm mộ loạt phim Người Nhện mới nhất.

DisneySony trước đó đã kết thúc thỏa thuận cho phép Spidey của Tom Holland trở thành một phần của MCU. Điều này ban đầu đặt ra rất nhiều câu hỏi về việc liệu dàn diễn viên có được giữ lại hay không. Cùng với đó, Holland xác nhận anh ta sẽ không đi đâu cả, nhưng chính xác thì Người Nhện của anh ta sẽ tiếp tục như thế nào vẫn chưa rõ ràng.

Ned Leeds (Jacob Batalon)

Giờ đây, DisneySony đã đi đến một thỏa thuận mới đưa Spider-Man 3 vào Giai đoạn 4 của MCU. Tin tức này đã được nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ đặc biệt là trong hoàn cảnh có rất ít khả năng một thỏa thuận sẽ được thực hiện.

Chỉ vài giờ sau khi thỏa thuận này được công bố, Screen Rant đã có cơ hội nói chuyện với Jacob Batalon (người đóng vai Ned Leeds trong loạt phim Spider-Man của MCU). Anh ấy chia sẻ rằng cảm thấy rất hạnh phúc khi biết rằng bộ phim tiếp theo sẽ là một phần của MCU - mặc dù anh ấy và các bạn diễn của anh ấy đã sẵn sàng để xuất hiện trong các bộ phim tiếp theo bất kể khi nào.

Anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đã thực sự sẵn sàng đồng hành cùng Sony, chúng tôi đã sẵn sàng tiếp tục phần thứ ba với họ, nhưng chúng tôi rất vui khi được làm việc với Marvel một lần nữa.”

Batalon đã nhận được vai diễn là bạn thân của Peter Paker trong loạt phim Spider-Man của MCU và là một trong những diễn viên duy nhất từ nhượng quyền có vai trò đáng chú ý ngoài loạt phim solo. Anh xuất hiện trong Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame, vì vậy việc Spidey trở lại MCU có thể có nghĩa là anh sẽ có cơ hội là khách mời trong các bộ phim khác. Nhưng, phản ứng của Batalon cũng cho thấy rằng ngay cả các diễn viên tham gia loạt phim cũng nghĩ rằng cơ hội đã không còn.

Với Spider-Man phần 3 đã được xác nhận ngày phát hành vào năm 2021, sẽ không còn lâu nữa để tất cả trở lại trường quay cho bộ phim solo Spider-Man tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất