Phim Ảnh

Sau 'Thượng ẩn', bạn đang chờ đợi phim chuyển thể đam mỹ nào?

Chia sẻ

Cơn sốt "Thượng ẩn" khiến cho trào lưu làm phim chuyển thể đam mỹ ngày càng lên cao, bất chấp lệnh cấm ngặt nghèo của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc.

Năm 2016 là một năm khởi sắc đối với đề tài tình yêu đồng giới tại Trung Quốc. Sau thành công vang dội của Thượng ẩn, nhiều đoàn làm phim cũng đang gấp rút chuẩn bị cho những bộ phim chuyển thể khác. Liệu trào lưu này có phát triển rực rỡ như ngôn tình? Dưới đây là một vài bộ phim có thể lên sóng trong thời gian tới.

Thức nhữ bất thức đinh

Ảnh minh họa tiểu thuyết Thức nhữ bất thức đinh

Ảnh minh họa tiểu thuyết Thức nhữ bất thức đinh

Thức nhữ bất thức đinh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Tô Du Bính. Nội dung truyện xoay quanh vị quan huyện Đào Mặc mới nhận chức và anh chàng Cố Xạ ở Đàm Dương. 

thuc-ngu-bat-thuc-dinh-1

Đoàn làm phim công bố hai nam diễn viên chính

Đoàn làm phim công bố hai nam diễn viên chính

thuc-ngu-bat-thuc-dinh-2

Yến Tử Đông

Yến Tử Đông

Tương

Tương Tử Nhạc

Gần đây đoàn làm phim mới công bố hai nam diễn viên chính là Yến Tử Đông và Tương Tử Nhạc. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nên được rất nhiều sự kì vọng và mong chờ từ phía người hâm mộ. Bộ phim hiện đang trong quá trình chuẩn bị trang phục và đạo cụ. Tạo hình cổ trang của hai nhân vật chính tạm thời vẫn chưa được công bố. Bộ phim do đạo diễn của Tựa như tình yêu - Trần Bằng thực hiện hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt không kém gì Thượng Ẩn.

Bất khả kháng lực

bat-kha-khang-luc

Bất khả kháng lực được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Lam Lâm, rất được khán giả yêu thích. Câu chuyện kể về chàng trai mồ côi tên Thư Niệm được gia đình nhà họ Tạ nhận nuôi từ nhỏ, làm bạn cùng với cậu chủ Tạ Viêm. Từ đây giữa hai người dần nảy sinh nhiều tình cảm phức tạp, cùng những mâu thuẫn trong tâm lý của cậu chủ họ Tạ khi phát hiện ra tình cảm của mình dành cho Thư Niệm. 

Mạnh Thụy vào vai cậu chủ Tạ Viêm

Mạnh Thụy vào vai cậu chủ Tạ Viêm

Tạo hình của Tạ Viêm trong phim.

Tạo hình của Tạ Viêm trong phim.

Vương Bác Văn sắm vai Thư Niệm

Vương Bác Văn sắm vai Thư Niệm

thuniem3

Một số cảnh quay.

Một số cảnh quay.

Buổi khởi quay chính thức của đoàn làm phim

Buổi khởi quay chính thức của đoàn làm phim ngày 22/3

Hiện tại đoàn làm phim đã công bố hai diễn viên đóng vai nam chính và đang tìm kiếm các diễn viên phụ khác. Nam chính Mạnh Thụy là ca sĩ, diễn viên, MC người dân tộc Triều Tiên (dân tộc thiểu số ở Các Lâm, Liêu Ninh) nên được fan gọi là “Hoàng tử Triều Tiên”. Còn Vương Bác Văn - người thủ vai Thư Niệm vốn là vận động viên bóng bàn quốc gia hạng A, ca sĩ, diễn viên, tốt nghiệp đại học Cát Lâm. Những hình ảnh mới tung ra đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ Lam Lâm vì cả hai đều rất điển trai và hợp với hình tượng của nhân vật trong truyện.

Song Trình

song-trinh

Trái với dự án phim Bất khả kháng lực đã được thông báo trước từ lâu, gần đây Lam Lâm đột nhiên chia sẻ những thông tin về việc Song trình đã bắt đầu được bấm máy ngày 20/3. Hiện chưa có nhiều thông tin về bộ phim cũng như dàn diễn viên, mới chỉ có một vài hình ảnh được tung ra khiến cho các fan hết sức tò mò. Liệu diễn viên nào có thể có khí chất ngút trời như Lục Phong, hay hiền lành nhưng cũng vô cùng ngang bướng như Trình Diệc Thần?

Song trình ngày khai máy 20/3

Song trình ngày khai máy 20/3

song-trinh-2

songtrinh (1) songtrinh (2) songtrinh (3)

Hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên thủ vai Lục Phong do chính Lam Lâm chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên thủ vai Lục Phong do chính Lam Lâm chia sẻ.

Song trình không chỉ là chuyện tình cảm trong vài ngày, vài tháng hay vài năm mà là câu chuyện của cả đời người. Lục Phong và Trình Diệc Thần quen nhau từ khi học cấp 3 và bắt đàu nảy sinh tình cảm nhưng do rào cản xã hội, những quan niệm bảo thủ khiến tình yêu hai người gặp vô vàn trắc trở. Tình yêu sau khi trải qua muôn vàn thử thách liệu có thể trở thành vĩnh cửu? Câu chuyện bi thương mà cảm động của Song trình đã cướp đi nước mắt của biết bao độc giả, hy vọng lần chuyển thể này sẽ đem lại những cảm xúc đặc biệt như trong truyện.

Số 10 phố Yên Đại Tà

Ảnh minh họa truyện

Ảnh minh họa truyện

Số 10 phố Yên Đại Tà được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong. Nội dung xoay quanh anh chàng tiểu thuyết gia lạnh lùng, siêu lỗ mãng Lương Trạch, vì thú cưng sóc bông của mình có thai mà quen biết với chủ cửa hàng thú cưng Hàng Hàng trên taobao. Hàng Hàng là một người đàn ông tốt, tiêu chuẩn soái ca nhưng kể từ khi gặp kể lỗ mãng Lương Trạch kia đã hoàn toàn đánh mất phong độ, cũng không nén nổi mà nảy sinh tình cảm với vị khách này…

Hai diễn viên chính của Số 10 phố Yên Đại Tà

Hai diễn viên chính của Số 10 phố Yên Đại Tà

Cung Chính vào vai chủ tiệm thú cưng Hàng Hàng

Cung Chính vào vai chủ tiệm thú cưng Hàng Hàng

La Nhất Hàng vào vai tiểu thuyết gia Lương Trạch

La Nhất Hàng vào vai tiểu thuyết gia Lương Trạch

so-10-pho-yen-dai-ta-2

so-10-pho-yen-dai-ta-3

so-10-pho-yen-dai-ta-4

Bộ phim đã công bố hình ảnh của hai nam diễn viên chính La Nhất Hàng và Cung Chính. Bộ phim đã chính thức khai máy vào tháng 1 và hiện tại gần như đã hoàn thiện các cảnh quay. Đoàn làm phim tiết lộ bộ phim sẽ sớm được ra mắt, có thể trong tháng 4 hoặc tháng 5 tới. Đây cũng là bộ phim rất đáng mong đợi vì hội tụ hai anh chàng diễn viên mới có ngoại hình bắt mắt. Mong rằng bộ phim sẽ trở thành cơn sốt hâm nóng mùa hè này.

https://www.youtube.com/watch?v=imJ7TEARho8

Thượng Ẩn 2

thuong-an

Thượng Ẩn không còn là cái tên xa lạ gì đối với người hâm mộ phim ảnh ở nhiều nước Châu Á. Bộ phim làm mưa làm gió hồi đầu năm vừa qua với nội dung xoay quanh chuyện tình trắc trở giữa hai cậu học trò Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Ở phần một của bộ phim, Cố Hải và Lạc Nhân gần như đã xác nhận tình cảm của mình dành cho đối phương. Bộ phim khép lại ở cảnh cô bạn gái cũ của Lạc Nhân - Thạch Tuệ du học trở về và tới tìm cậu để nối lại tình xưa. Tuy nhiên theo một nguồn tin cho hay, bộ phim còn 3 tập 16, 17, 18 chưa được tiết lộ trong phần một này. Những hình ảnh Cố Hải và Lạc Nhân đi dạo trên bở biển Thanh Đảo chứng tỏ phần một sẽ kết thúc tương đương với diễn biến của truyện. 

Hoàng Cảnh Du trong vai Cố Hải

Hoàng Cảnh Du trong vai Cố Hải

Hứa Ngụy Châu trong vai Bạch Lạc Nhân

Hứa Ngụy Châu trong vai Bạch Lạc Nhân

Hình ảnh Cố Hải và Lạc Nhân ở Thanh Đảo

Hình ảnh Cố Hải và Lạc Nhân ở Thanh Đảo

Đôi phụ Dương Mãnh và và Vưu Kỳ

Đôi phụ Dương Mãnh và và Vưu Kỳ

Phần hai của phim có thể sẽ là 8 năm sau, khi Cố Hải và Lạc Nhân đã trưởng thành có sự nghiệp ổn định và vững chắc. Tình yêu của họ sau 8 năm đằng đẵng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, thậm chí sau khi gặp lại nhau, tình yêu ấy càng cuồn cuộn mãnh liệt, khắc cốt ghi tâm. Sài Kê Đản cho biết, phần hai của bộ phim sẽ được lên sóng vào năm 2017. Dàn viễn viên vẫn được giữ nguyên, cặp đôi nam chính là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu. 

Theo bạn, bộ phim nào sẽ tạo nên cơn sốt nối tiếp Thượng Ẩn?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất