Phim Ảnh

Sau ‘Thư ký Kim’, Park Seo Joon sẽ quay phim điện ảnh hành động

Thanh Long
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là một tin rất vui cho những ai hâm mộ nam diễn viên của bộ phim truyền hình "Thư ký Kim" đang phát sóng.

Mới đây một đại diện của bộ phim cho biết: “Park Seo Joon sẽ bận rộn với bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên Saja bắt đầu vào tháng tới, ngay sau khi bộ phim truyền hình đang phát sóng What’s Wrong With Secretary Kim kết thúc vào cuối tháng này, nam diễn viên sẽ bắt đầu luyện tập cho bộ phim hành động. Các buổi luyện tập sẽ được bắt đầu vào ngày 14 tháng 8.”

Park Seo Joon

Saja là một bộ phim hành động kinh dị với kinh phí đầu tư 9 tỷ won ( khoảng 8,5 triệu USD), kể về câu chuyện của một người đàn ông đã mất cha cùng trận chiến cuối cùng giữa anh và thần chết. Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai chính là người đàn ông đã mất cha.

Trước đó, nam diễn viên Woo Do Hwan cũng đã xác nhận sẽ tham gia vào một vai diễn phản diện trong phim. Cụ thể, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin. Ji Shin lợi dụng những người vô tội để đạt được mục đích xấu xa của mình, xảy ra một cuộc xung đột với nhân vật chính do Park Seo Joon thủ vai.

Woo Do Hwan

Saja sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Joo Hwan, người đã làm từng làm việc cùng Park Seo Joon trước đây trong bộ phim Midnight Runners năm 2017. Bộ phim được dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất