Phim Ảnh

Sau 'Thư ký Kim', Chansung (2PM) xác nhận đóng 'So I Married an Anti-fan' cùng Soo Young và Choi Tae Joon

Theo AllKpop
Chia sẻ

Em út của nhóm 2PM, Hwang Chansung cùng Han Ji Ahn sẽ tham gia bộ phim sắp tới "So I Married an Anti-fan" có sự góp mặt của Choi Tae Joon và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD - Choi Soo Young.

Vào ngày 17/08 vừa qua, nhà sản xuất dự án drama truyền hình sắp tới Kết hôn cùng Anti-fan (So I Married an Anti-fan: 그래서 나는 안티 팬과) chính thức đưa ra thông báo về việc nam ca sĩ thần tượng Hwang Chansung và nữ diễn viên Han Ji Ahn sẽ góp mặt trong bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng. Trước đó, Choi Tae JoonSoo Young cũng đã xác nhận xuất hiện với tư cách là những người dẫn đầu.

Hwang Chansung gần đây nhất đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình hit đài tvN “Thư ký Kim sao thế?”.

Trong khi Han Ji An xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “The Vanished” hồi đầu năm nay.

Theo những thông tin được tiết lộ, So I Married an Anti-fan xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, không kém phần hài hước giữa một nam ngôi sao Hallyu (do Choi Tae Joon thủ vai) và cô phóng viên Lee Geun Young có cá tính mạnh mẽ (Soo Young) - vốn là anti-fan của anh chàng. Trong một lần đi săn tin, Geun Young đã vô tình chụp được khoảnh khắc tương đối nhạy cảm của nam diễn viên. Vì gặp rắc rối lớn với anh, cuối cùng cô bị đuổi việc, lâm vào tình trạng thất nghiệp dài hạn.

Choi Tae Joon.

Soo Young.

Đổ lỗi cho nhân vật của Choi Tae Joon, cô nàng trở nên căm ghét anh, tìm mọi cách soi mói, tung tin đồn để hạ bệ và bắt đầu “ăn nhờ ở đậu” trong nhà anh. Trớ trêu thay, tình cờ Geun Young lại trở thành quản lý của chàng diễn viên khi cả hai cùng tham gia một show truyền hình mang tên Tôi kết hôn cùng anti-fan. Dần dần “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai đã bắt đầu vẽ lên một chuyện tình lãng mạn ngọt ngào như cổ tích.

Chansung sẽ đóng vai JJ, người thừa kế giàu của một tập đoàn lớn và là người đứng đầu một công ty giải trí tầm cỡ. Anh từng là bạn thân của cả Ho Joon và Oh In Hyung (do Han Ji An thủ vai). JJ luôn ghen tị với danh tiếng và thành công trong tình yêu của Ho Joon. Cuối cùng anh ta gặp và phải lòng Geun Young trong lúc toan tính hãm hại bạn thân của mình.

Trong khi đó, Oh In Hyung là một ngôi sao nổi tiếng đang gặp khó khăn, cô bị giằng xé giữa Ho Joon -người mà cô từng có cảm xúc lãng mạn, và JJ - người mà cô ấy coi là một cuộc sống.

Được biết, bộ phim trùng tên với tác phẩm điện ảnh Trung Quốc có sự tham gia của Chanyeol (EXO), Viên San SanSeohyun của SNSD sản xuất năm 2016. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bản điện ảnh của Trung Quốc.

Kết hôn với anti-fan có tất cả 16 tập phim, được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kang Chul Woo và biên kịch Nam Jiyeon của SNL Korea, người đứng sau thành công của 1% of AnythingMy Secret Romance.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất