Phim Ảnh

Sau thông tin Henry Cavill bỏ vai Superman, đạo diễn Zack Snyder 'xát muối tim fan' bằng hành động này

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đạo diễn Zack Snyder đã đăng tải một bức ảnh storyboard - khoảnh khắc đặc biệt của "Man of Steel". Động thái này đã diễn ra sau khi Henry Cavill tuyên bố từ bỏ vai Superman trong Vũ trụ phim ảnh DC.

Chắc chắn rất nhiều người hâm mộ DCEU sẽ không muốn xem những bộ phim mà Henry Cavill không còn là Superman. Đạo diễn của Justice League Man of Steel - Zack Snyder đã chia sẻ một hình ảnh phác họa bối cảnh cho lần đầu hợp tác của họ.

Zack Snyder và Henry Cavill.

Được biết, vị đạo diễn này đã đăng một bức ảnh storyboard lên trên Vero sau khi có thông tin về cuộc chia tay giữa Henry Cavill và Warner Bros. Bản phác thảo kịch bản này mô tả khoảnh khắc Superman phóng khỏi mặt đất, bay lên bầu trời như tên lửa.

Trên bức storyboard đó, đạo diễn Zack Snyder đã ghi “Đây không phải là S”, khiến người hâm mộ hồi tưởng lại phân cảnh giữa Superman (Henry Cavill) và Lois Lane (Amy Adam) khi anh giải thích chữ S là biểu tượng hy vọng của người Krypton.

Theo một số nguồn tin cho biết, hãng Warner Bros. không có kế hoạch cho bất kỳ dự án riêng nào của Superman trong vài năm tới. Hiện tại nhân vật này chỉ được chỉ định xuất hiện với vai khách mời trong phim Shazam! nhưng có vẻ cũng không phải là điều thỏa đáng. Trong khi đó, nam diễn viên đã ký hợp đồng cho dự án TV Series “bom tấn” của Netflix - The Witcher, chính vì vậy anh đã tuyên bố bỏ vai Superman vì không thể khớp lịch trình hai bên.

Sau Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice, và Justice League, có vẻ như Warner Bros. và DC đang tiếp tục phát triển Vũ trụ điện ảnh của mình, nhưng chấp nhận từ bỏ thực tại, tuyển mới diễn viên hoặc thay đổi cả dòng thời gian của Vũ trụ này?

Hiện tại Vũ trụ phim ảnh DC đang có quá nhiều dự án được đề ra nhưng vẫn chưa thấy dấu hiệu thực hiện, bao gồm có Suicide Squad 2, Gotham City Sirens, the Joker Origin Movie, Batgirl, Nightwing, Deathstroke, phim riêng của Harley và Black Adam. Tất cả vẫn chỉ đang là kế hoạch trên giấy và có thể thay đổi vào phút chót. Dự án kế tiếp sắp ra mắt chính là Aquaman vào 21/12/2018, sau đó Shazam! ra rạp vào 05/04/2019, rồi đến Wonder Woman 2 khởi chiếu vào 01/11/2019. Phim Flash cũng được cho biết sẽ ghi hình vào đầu năm sau.

Mặc dù Henry Cavill đã tuyên bố với The Hollywood Reporter về việc từ bỏ vai Superman, thế nhưng công ty quản lý của anh - Dany Gracia lại đăng lên Twitter dòng trạng thái phủ nhận. Theo đó, “áo choàng vẫn còn trong tủ áo của anh”, và hiện anh và hãng phim vẫn đang trong quá trình thương thảo, Warner Bros. sẽ sớm có phát ngôn trong ngày hôm nay - 13/09/2018.

Liệu kết quả cuối cùng sẽ ra sao? Henry Cavill vẫn ở lại Vũ trụ điện ảnh DC với vai diễn Siêu nhân hay hãng phim phải thay thế người mới? Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất