Phim Ảnh

Sau thời gian dài điều trị bệnh, Kim Yoo Jung bất ngờ xuất hiện tại Bali để quay tiếp bộ phim ‘Clean With Passion For Now’?

Thanh Long
Chia sẻ

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng đã nhận được những tin tức mới nhất về bộ phim của jTBC ‘Clean With Passion For Now’ có sự tham gia của Kim You Jung, Yoon Gyun Sang và Song Jae Rim.

Vào ngày 23/08, nam diễn viên Song Jae Rim đã chia sẻ một hình ảnh trên tài khoản Instagram của mình về bộ phim Clean With Passion For Now (일단 뜨겁게 청소하라) mà anh tham gia cùng nữ diễn viên Kim Yoo Jung và nam diễn viên Yoon Gyun Sang. Mặc dù Song Jae Rim không viết bất kỳ chú thích gì cho hình ảnh, nhưng người hâm mộ tin rằng đó là một tin vui, báo hiệu rằng quá trình sản xuất của bộ phim đã tiếp tục và Kim Yoo Jung sẽ có thể trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất.

.

A post shared by song jae lim (@jaelim_song) on

Nam diễn viên Song Jae Rim

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung

Nam diễn viên Yoon Kyun Sang

Nhưng ngay sau đó 1 ngày vào ngày 24/08, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi xuất hiện một số hình ảnh Kim Yoo Jung đang có mặt tại Bali.

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ .

Thông qua một số ý kiến và tìm hiểu ​​của cư dân mạng, có khả năng Kim Yoo Jung sẽ chụp ảnh cho tạp chí tại Bali. Một số ý kiến khác lại hy vọng rằng nữ diễn viên tới Bali để quay tiếp bộ phim Clean With Passion For Now.

Hình ảnh mới nhất của Kim Yoo Jung đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Clean With Passion For Now đã bắt đầu được quay các tập phim đầu tiên vào tháng 1, nhưng do Kim Yoo Jung phải nhập viện điều trị chứng suy giảm tuyến giáp nên quá trình quay phim đã bị hoãn lại. Điều này cũng khiến cho nam chính ban đầu tham gia bộ phim là Ahn Hyo Seop được thay thế bởi Yoon Kyun Sang.

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop đã không thể tham gia Clean With Passion For Now vì trùng lịch quay với bộ phim truyền hình SBS Still 17 mà nam diễn viên đang tham gia. Trong khi đó, Song Jae Rim vừa hoàn thành bộ phim truyền hình SBS Secret Mother.

Clean With Passion For Now là một bộ phim lãng mạn được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang), một chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá mức. Sun Kyul bị ám ảnh với việc quét dọn và thậm chí còn mở cả một công ty lau dọn vệ sinh. Tuy nhiên, khi gặp cô nàng bê bối vô tư Gil Oh Sol (Kim You Jung), nhân viên mới của công ty, anh ta đã yêu cô nàng và cả hai đã thay đổi mọi thói quen của đối phương.

Trong khi đó, Song Jae Rim sẽ vào vai Choi Gun, một chàng trai kỳ lạ sống ở căn gác mái nhà Oh Sol, tên thật và công việc của anh luôn là một bí ẩn. Được biết đến là một người phóng khoáng với vẻ ngoài điển trai, Choi Gun hứa hẹn sẽ tạo nên mối tình tay ba đầy căng thẳng giữa Oh Sol và Sun Gyeol.

Trước đó, Clean With Passion For Now được dự kiến ra mắt vào tháng 4 trên đài jTBC trong khung giờ thứ hai và thứ ba hàng tuần. Tuy nhiên vì vụ việc của Kim Yoo Jung, phía nhà sản xuất đã quyết định lùi lịch phát sóng của phim tới tháng 10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất