Phim Ảnh

Sau 'Thanh vân chí ' Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục kết đôi trong hai tác phẩm sắp tới?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Thanh vân chí mới đây xuất hiện tin Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục hợp tác trong tương lai nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Nhắc đến phim truyền hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh tin chắc rằng rất nhiều người đầu tiên sẽ nghĩ đến những tác phẩm như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện…Thế nhưng có bao nhiêu người còn nhớ đến một tác phẩm tiên hiệp mà Lý Dịch Phong hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh mang tên Thanh vân chí cơ chứ? Copule Phàm Dao trong phim vừa ngọt vừa ngược mang về không ít fan hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong sắp tới sẽ một lần nữa hợp tác trong tác phẩm huyền huyễn mang tên Vô tận thiên đăng. Được biết, đây là phim có hai nữ chính, hai nữ chính đó lần lượt được giao cho Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Dịch Phong sẽ đảm nhận vai nam chính.

Bên cạnh đó cũng có một tin khác tiết lộ cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong sẽ hợp tác trong một tác phẩm mới mang tên Trường tương tư. Rất nhiều cư dân mạng khi nhận được tin tức này vô cùng vui mừng, nhưng điều đáng tiếc là Triệu Lệ Dĩnh không phải vai nữ chính, nữ chính được giao cho kỳ hạ dưới trướng Dương Mịch - Hoàng Mộng Oánh.

Thế nhưng những tin tức này vẫn chưa được xác nhận, chúng ta hãy cùng nahu chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất