Phim Ảnh

Sau thành công từ 3 năm trước, 'One-Punch Man Season 2' tung trailer trở lại, hé lộ kẻ thù mới

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

One-Punch Man trở lại với phần 2 trong đoạn trailer mới được đăng lên AnimeTV. Đoạn trailer giới thiệu câu chuyện sẽ xoay quanh dàn diễn viên của phần 1. Họ phải đối mặt với kẻ phản diện mới Garou, một nhân vật được nhắc đến ở cuối phần 1 bởi Silver Fang.

One-Punch Man, bộ anime và manga về nhân vật anh hùng mạnh nhất Trái đất có thể đánh bại kẻ thù chỉ bằng một cú đấm, cuối cùng đã trở lại với phần hai của phim hoạt hình. Đã ba năm sau khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, One-Punch Man sở hữu một lượng fan lớn ở Nhật Bản cũng như thị trường quốc tế.

One-Punch Man kể về cuộc phiêu lưu của Saitama, người đã từng là một người bình thường, nhưng sau khi luyện tập trong ba năm đã trở thành siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. One-Punch Man từng được đánh giá là “kỳ quặc” trong bối cảnh anime Nhật Bản hiện tại. Nó đồng thời vừa là phim hài tuyệt vời, đồng thời mang đến một giới hạn sức mạnh mới.

Ban đầu One-Punch Man được định hình là một tác phẩm parody đơn giản của các bộ truyện tranh Shonen khác, như Dragon Ball ZNaruto, thế nhưng Once-Punch Man nhanh chóng khiến khán giả nhận ra rằng nó thú vị như bất kỳ bộ Shonen nào khác, mặc dù thực tế là mỗi trận chiến chỉ kéo dài cho đến khi Saitama tung cú đấm đầu tiên.

Series truyện tranh này được viết và vẽ bởi một tác giả bí ẩn, chỉ gọi mình là One, với khởi điểm là một webtoon.Tuy nhiên, nhờ sự nổi tiếng quá lớn của nó, bộ truyện tranh đã nhanh chóng được hãng Jump chọn, đưa cho một họa sĩ chuyên nghiệp và xuất bản. Phiên bản tiếng Anh chính thức của series được Viz Media phát hành trên thế giới.

Sau hơn ba năm kể từ khi ra mắt phần phim hoạt hình đầu tiên, One-Punch Man trở lại với phần 2 trong đoạn trailer mới được đăng lên AnimeTV. Đoạn trailer giới thiệu câu chuyện sẽ xoay quanh dàn diễn viên của phần 1. Họ phải đối mặt với kẻ phản diện mới Garou, một nhân vật từng được nhắc đến ở cuối phần 1 bởi Silver Fang.

Trailer phần 2.

Đoạn giới thiệu cũng hiển thị dòng chữ “Sức mạnh tối cao x Nỗi sợ tột đỉnh”' ở cuối, điều này có thể cho thấy Garou sẽ cố gắng tránh một cuộc đụng độ với Saitama bằng cách sử dụng các chiêu thức quỷ quyệt hơn so với các trận đánh xáp-lá-cà trực diện thường thấy. .

Vào năm 2015, mùa đầu tiên của anime One-Punch Man đã ra mắt thành công về mặt giải trí và giới phê bình, được ca ngợi là một trong những mùa phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại. Với tất cả những lời khen ngợi này, mùa thứ hai dường như chắc chắn sẽ theo sau, nhưng việc sản xuất bị trì hoãn mà không rõ lý do. Sau khi quá trình sản xuất bị đình trệ gần hai năm, Madhouse, hãng phim sản xuất phần đầu tiên, cũng như đứng sau thành công các bộ phim như Death Note, Paprika và Perfect Blue, sẽ không tiếp tục làm phần hai của One-Punch Man.

Trích đoạn trận đánh của Saitama vs Genos.

Thay vào đó, mùa 2 được thực hiện bởi J.C. Staff, một studio nổi tiếng với Food Wars! và Toradora! Đạo diễn phần hai sẽ cầm trịch bởi Chikara Sakurai, người trước đây đã từng làm việc cho một số bộ phim Naruto: Shippuuden. 

Hiện vẫn chưa rõ One-Punch Man mùa 2 sẽ phát trực tuyến trên hệ thống xem phim dịch vụ nào, cũng như đài truyền hình. Phim sẽ ra mắt vào tháng 4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất