Phim Ảnh

Sau thành công 'Friend Zone', Baifern Pimchanok lại gây sốt với teaser 'Secret Garden' bản Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Thái Lan remake Secret Garden, tựa việt: Khu vườn bí mật với sự tham gia của Ananda Everingham và Baifern Pimchanok phát hành đoạn giới thiệu chính thức.

Secret Garden là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Phiên bản gốc được phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2010 với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Hyun Bin và Ha Ji-Won. Secret Garden đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc khi được coi như một phim drama quốc dân năm 2010 cùng với cơn sốt Hyun Bin, mà nó còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại nước ngoài.

Sức hút của phiên bản Secret Garden bản Hàn đã tạo động lực để các nhà làm phim Thái Lan mua bản quyền làm lại. Dự án phim remake đã được triển khai từ khá lâu, trong quá trình quay phim phía sản xuất cũng rất ít khi tung những cảnh BTS để “thả thính”khán giả. Như vậy có thể thấy mọi thứ được “giấu” kín đến tận những giây phút cuối cùng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Official Teaser

Bộ phim được công chiếu vào ngày 22 tháng 4 năm 2019 trên True Asian Series HD vào mỗi thứ Hai và thứ Ba lúc 9 giờ tối. Phim được sản xuất bởi Halo Productions đã sản xuất một số phim truyền hình ăn khách Kiss Me, Full House và Princess Hour.

Halo Productions đã rất thành công khi có những tác phẩm phim remake thành công, tạo dấu ấn riêng của người Thái, chứ không hề gượng gạo sao chép mọi thứ như bản gốc. Vì vậy đến với Secret Garden ver Thái, người xem cũng đặt rất nhiều kì vọng vào những thước phim hay, xứng đáng với mong đợi.

Nhạc phim Secret Garden ver Thái

Trong phim, Baifern Pimchanok đóng vai Veena, một diễn viên đóng thế trong khi Ananda Everingham là một giám đốc điều hành cửa hàng bách hóa cao cấp. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp Baifern Pimchanok hợp tác cùng diễn viên gạo cội Ananda Everingham.

Liệu rằng Secret Garden ver Thái có 'nối gót' cùng các bộ phim remake thành công đi trước của nhà đài? Các bạn hãy nhớ đón xem Khu vườn bí mật bản Thái phát sóng ngày 22 tháng 4 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất