Phim Ảnh

Sau thành công của web-drama, Duy Khánh hứa hẹn sẽ lột xác với một vai diễn điện ảnh mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Duy Khánh đã có những chia sẻ đầy hoài bão về kế hoạch trong năm 2018 ở vai trò diễn viên và sản xuất phim trong tiệc sinh nhật của mình.

Mới đây, Duy Khánh đăng tải những hình ảnh cùng cộng đồng fan Sài Gòn trong buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 24 do người hâm mộ tổ chức. Kèm theo đó, nam diễn viên sinh năm 1994 cũng chia sẻ niềm vui sướng và hạnh phúc khi được các Zhoufam Sài Gòn tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm ngày sinh ấm áp và đầy ý nghĩa. Có thể nói, tình cảm của fan dành cho Duy Khánh chính là “phần thưởng” to lớn sau 1 năm hoạt động không ngừng nghỉ ở lĩnh vực diễn xuất và làm phim.

Duy Khánh hạnh phúc trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 24.

Cùng đông đảo đại diện fan Sài Gòn có mặt.

Chiếc bánh gato được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Duy Khánh.

Khác với những năm trước, vì lịch trình làm việc bận rộn, Duy Khánh không hề thông báo hay tổ chức fanmeeting rầm rộ để mừng sinh nhật. Thay vào đó, nam diễn viên bày tỏ sự bất ngờ và biết ơn khi được các Zhoufam Sài Gòn nhớ và cùng chung vui với anh trong bữa tiệc nhỏ thân mật. Được biết, các fan Sài Gòn đã tự sắp xếp và chuẩn bị mọi thứ, từ khâu lên ý tưởng, kịch bản đến chọn địa điểm, trang trí,… để mọi thứ diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Trả lời phỏng vấn với SAOStar, Duy Khánh cho biết: “Fanclub chính là động lực to lớn, là gia đình thứ 2 của Khánh. Trong năm 2017, thành tích nhiều và chuyện buồn cũng không thiếu, tuy nhiên, với sự yêu thương của một gia đình nhỏ như thế này, Khánh cảm thấy hạnh phúc rất nhiều. Năm 2017, Khánh đã khá thành công với dự án My Sky, khi mình tự sản xuất 1 phim dài tập. Với những đón nhận của khán giả, Khánh đã có kế hoạch cho bộ phim tiếp theo trong năm 2018. Vẫn sẽ là một sản phẩm cộp mác Duy Khánh, nhưng mới mẻ hơn, lạ hơn và thách thức bản thân nhiều hơn”.

Khi được hỏi về việc bản thân không có những dự án điện ảnh như các bạn đồng nghiệp, Duy Khánh cười: “Mọi thứ đều là duyên. Khánh vẫn nhận được nhiều lời mời, kịch bản đó chứ. Nhưng nhiều đạo diễn chỉ muốn mình diễn những hình mẫu quen thuộc, hoặc giống cô giáo Khánh. Khánh thì không muốn thế. Khánh muốn đã đóng phim điện ảnh thì mình phải khác hẳn so với những phim sitcom hay phim ngắn. Ít nhưng phải đáng giá, và Khánh thà chọn không đóng phim, còn hơn là mang 1 hình ảnh cũ kỹ lên màn ảnh rộng”. 

Duy khánh xúc động gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ:“Hơn hết là… chúng ta cùng được cùng nhau cười, cùng nhau khóc và cùng nhau nhận ra rằng, chúng ta phải yêu thương nhau nhiều hơn như thế.”

Trong buổi gặp gỡ, nam diễn viên giành nhiều thời gian để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ rằng, anh đang cố gắng “gom góp tiền” để tự tay sản xuất một phim điện ảnh. “Sau My Sky, nhiều người thấy số tiền mà Khánh bỏ ra cũng cỡ mức chi phí làm phim chiếu rạp, rồi họ bảo Khánh “ngu” khi làm phim chiếu Youtube miễn phí. Thực ra dự án đầu tiên nên không dám phô trương nhiều hay làm gì to tát. Khi đã có kinh nghiệm, chắc chắn Khánh sẽ nhắm đến thị phần điện ảnh. Ai mà chẳng muốn nhìn thấy hình ảnh mình giăng khắp rạp phim, rồi thấy mình ở trên màn ảnh to thiệt to chứ? Nhưng mọi thứ cần có sự tính toán cụ thể”.

Duy Khánh cũng nhìn nhận rằng, khi xem phim miễn phí, mọi người thường dễ dàng chấp nhận khuyết điểm, có gì vô lý, phi logic thì cũng “cho qua”. Còn một khi đã bỏ tiền ra mua vé, khán giả cần một sản phẩm chỉn chu nhất có thể và dù chỉ là một lỗi raccord nhỏ xíu, người xem cũng dễ bắt lỗi và phê phán.

Duy Khánh sinh ngày 4/1/1994, từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, MC truyền hình, diễn viên và nhà sản xuất phim ảnh. Đầu tháng 9/2017, nam diễn viên bắt tay vào sản xuất bộ webdrama mang tên My Sky. Sau 5 tập phát sóng, bộ phim nhanh chóng thu hút 10 triệu lượt xem và trở nên ngày càng nổi tiếng với khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn trên các thị trường Thái Lan, Trung Quốc.

Trailer My Sky

Mới đây nhất, “cô giáo Khánh” chia sẻ niềm vui khi nhận lời đạo diễn Kapper tham gia phần 2 của bộ phim I’m Your King của Thái Lan với tư cách khách mời (quay ngày 22/9). Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có cuộc phỏng vấn ghi hình với đài KBS (Hàn Quốc) để trò chuyện về bộ phim đề tài đồng tính My Sky và hướng đi mới của mình trong tương lai.

Duy Khánh trong buổi phỏng vấn ghi hình cùng nhà đài KBS.

Dưới đây là một số hình ảnh của Duy Khánh cùng các fan trong buổi tiệc mừng sinh nhật ngày 7/1 vừa qua:

Nam diễn viên ước nguyện trước khi thổi nến.

Những phần quà đặc biệt đến từ người hâm mộ.

Thể hiện ca khúc trước “khán giả” trung thành.

Duy Khánh chăm chỉ ký tặng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất