Phim Ảnh

Sau thành công của series 'Reply', 3 nữ diễn viên này đã đi đâu về đâu?

Theo Cine-play
Chia sẻ

Series "Reply" đã kết thúc được một thời gian và chưa có dấu hiệu bắt đầu mùa mới. Trong khi chờ đợi thông tin chính thức, chúng ta hãy cũng điểm qua hoạt động của các nữ diễn viên từng gắn liền với series này, xem sau bộ phim họ bước tiếp ra sao nhé!

Có thể nói đối với các mọt phim Hàn lâu năm thì không ai không biết về series phim nổi tiếng của đài tvN - Reply. Bắt đầu từ 2012 với Reply 1997, kế đó là Reply 1994 (2013) và đến Reply 1988 (2015). Cũng thông qua series phim này mà các diễn viên ít nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn đã từng bước đến gần công chúng hơn như Jung Eun Ji, Seo In Guk, Go Ah Ra, Jung Woo, Ryu Jun Yeol,… Nhờ bệ phóng vững chắc này mà họ đã được nhiều nhà làm phim biết đến, nhận được những lời mời tham gia các dự án phim “béo bở”.

Vài tháng đầu năm 2018, những nam diễn viên từng xuất hiện trong series Reply đã từng bước tìm cho mình những hướng đi mới đầy hứa hẹn như Jung Woo với tác phẩm Heung-boo: The Revolutionist, Ryu Jun Yeol với tác phẩm Little Forest,... Vậy còn những nữ diễn viên của series Reply thì sao? Sau bộ phim vẻ vang một thời họ đã có những hoạt động nào trong làng giải trí? Chúng ta hãy cùng nhau ghé qua thăm họ nhé!

1. Jung Eun Ji (Sung Si Won - Reply 1997)

Jung Eun Ji vốn là một thành viên của nhóm nhạc nữ Apink, trong Reply 1997 cô hóa thân thành một cô gái Busan với cá tính có phần mạnh mẽ suốt ngày gây sự, cãi nhau với bố của mình. Có thể vai diễn Sung Si Won chính là một cơn mưa xuống mảnh đất khô cằn khi đẩy không chỉ có độ nổi tiếng của bản thân Jung Eun Ji mà cả độ nổi tiếng của nhóm nhạc Apink lên một tầm cao mới. Bằng chứng là các bài hát sau đó của nhóm đã liên tiếp thống trị các bảng xếp hạng.

Bản thân Jung Eun Ji cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và tham gia vào các dự án phim lớn nhỏ khác nhau như That Winter, The Wind Blows (2013) Lovers of Music (2014) Cheer Up! (2015),... và mới đây nhất là tác phẩm Untouchable (2017). Tuy đã chăm chỉ hoạt động như vậy nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa đến với Jung Eun Ji khi mà các vai diễn sau này không đủ sức giúp cô có thêm bất cứ một cú bật ngoạn mục nào nhằm thoát ra khỏi cái bóng Sung Si Won quá lớn trước đó.

Ngoài địa hạt phim ảnh thì Jung Eun Ji vẫn đều đặn tham gia phát hành các sản phẩm âm nhạc cùng Apink cũng như cho ra mắt các sản phẩm solo khác. Giữa cơn bão đổ bộ của các nhóm nhạc trong thị trường âm nhạc Hàn hiện nay thì Jung Eun Ji vẫn có một chỗ đứng nhất định. Mong rằng chúng ta sẽ còn gặp được cô nhiều hơn trong các sản phẩm sắp tới.

2. Go Ah Ra (Sung Na Jung - Reply 1994)

Nối tiếp thành công của Reply 1997 vào năm 2013 Reply 1994 đã tiếp tục ra mắt quý khản giả xem truyền hình trong sự mong đợi không ngừng. Lần này vai diễn con gái của diễn viên Sung Dong Il đã được tin tưởng giao cho diễn viên Go Ah Ra. Xuất hiện lần đầu trong tác phẩm truyền hình Sharp (2003) Go Ah Ra đã ngay lập tức gây được sự chú ý bởi ngoại hình rất xinh đẹp của mình. Thế nhưng những năm sau đó dù có tham gia thêm các tác phẩm khác nhau thì cái tên của cô vẫn chưa thể bật lên được trong làng phim điện ảnh Hàn. Cuối cùng bằng một sự sắp đặt của số phận vô tình đưa cô nàng đến Reply 1994. Cũng chính tại bộ phim này đã có thêm một cô gái vụt sáng như sao băng giữa trời đêm.

Với vai diễn Sung Na Jung, Go Ah Ra chấp nhận phá vỡ hình tượng thường thấy, biến mình thành một cô nàng lôi thôi nhếch nhác, yêu thích bóng rổ. Như bao cô gái tuổi đôi mươi khác, cô đem lòng yêu thầm người anh trai nuôi trong gia đình mình. Tam giác tình yêu giữa cô và Rác (Jung Woo), Chil Bong (Yoo Yeon Seok) đã một thời làm cho các mọt phim Hàn điên cuồng tranh luận rốt cuộc nữ chính nên thuộc về ai.

Hậu Reply 1994 Go Ah Ra cũng đã nhận được nhiều lời mời diễn xuất với tư cách là diễn viên chính như You're All Surrounded (2014), Hoa Lang (2016), Black (2017),...Tuy nhiên diễn xuất của cô lại không duy trì được phong độ như lúc tham gia Reply nên hầu như các tác phẩm sau này của cô đều ít nhiều dính chỉ trích về năng lực diễn xuất.

Trong năm 2017 hợp đồng của Go Ah Ra với công ty chủ quản là SM kết thúc. Sau đó cô đã quyết định về chung nhà với các tên tuổi lớn như Lee Jung Jae, Jung Woo Sung tại công ty Artist Company. Trong năm 2018 Go Ah Ra sẽ có màn tái xuất cùng bố Sung Dong Il trong tác phẩm Miss Hammurabi. Hi vọng trong thời gian tới Go Ah Ra sẽ ngày càng thành công hơn nữa với các tác phẩm của mình.

3. Hye Ri (Sung Deok Sun - Reply 1988)

Reply 1988 có thể nói là phần thành công nhất trong series Reply với tỉ suất xem đài trung bình là 20%. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ đối với một tác phẩm xuất phát từ một đài truyền hình cáp như tvN. Đảm nhận vai diễn đứa con thứ tồn tại như người thừa trong nhà là nữ diễn viên ca sĩ thuộc nhóm Girl’s Day Hyeri. Dù rằng để giành được vai diễn Deok Sun về cho mình, Hyeri cũng đã phải trải qua vòng tuyển chọn gắt gao như bất cứ ai, nhưng khi công bố tên cô trong dàn diễn viên Reply mùa mới thì phản ứng khán giả dành cho cô tương đối dữ dội. Lý do là vì cô vốn xuất thân là idol, kinh nghiệm diễn xuất chỉ mới thông qua một vài vai diễn nhỏ, họ nghi ngờ năng lực của cô không đủ đảm đương trọng trách lớn. Nhưng sau khi bộ phim được lên sóng thì thái độ của người xem dành cho cô dần trở nên tốt hơn.

Vai diễn Sung Deok Sun như được đo ni đóng giày cho cô nên Hyeri đã mặc sức thể hiện hết những nét tính cách chân thật, gần gũi với bản thân nhất. Thành công của Reply 1988 đã đưa đến cho Hyeri rất nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như mở ra nhiều cơ hội diễn xuất cho cô. Thêm vào đó chuyện tình của cô và Ryu Jun Yeol ở ngoài đời cũng rất được khán giả quan tâm và ủng hộ. Có thể nói Reply 1988 chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Hyeri.

Sau khi Reply 1988 kết thúc Hyeri được giới truyền thông o bế cũng như được không ít các nhà làm phim ưu ái mời vào các vai diễn chính đóng cặp cùng các đàn anh có tên tuổi như Ji Sung trong Entertainer (2016) hay mới đây là với Jo Jung Suk trong Two Cops (2017). Tuy nhiên diễn xuất chưa chín muồi và còn nhiều thiếu sót của cô khi đặt cạnh các tên tuổi lớn như được thể hiện rõ hơn. Khán giả cũng dần dần xoay sang chỉ trích gay gắt năng lực có hạn của cô. Trong năm 2018 Hyeri sẽ tham gia vào một vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Monstrum (2018). Hi vọng đây sẽ là tác phẩm giúp cô lấy lại phong độ sau một loạt những chỉ trích trong thời gian qua.

Chia sẻ

Theo

Cine-play

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất