Phim Ảnh

Sau thành công của 'Hwayugi', Lee Seung Gi tấn công màn ảnh rộng với 'bà nội' Shim Eun Kyung

Thanh Long
Chia sẻ

"Marital Harmony" sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 2 của nam diễn viên Lee Seung Gi sau "Love Forecast" năm 2015. Trước đó vì một số lý do nên bộ phim đã bị dời lại ngày ra mắt.

Dù đang rất bận rộn với vai diễn Ngộ Không - Oh Gong trong Hwayugi (Hoa Du Ký) của đài tvN nhưng mới đây CJ Entertainment đã xác nhận rằng Marital Harmony, bộ phim điện ảnh có sự tham gia diễn xuất của Lee Seung Gi cùng nữ diễn viên Shim Eun Kyung sẽ được phát hành vào ngày 28/02/2018 sắp tới.

Marital Harmony là một bộ phim hài, lãng mạn tìm kiếm sự hòa hợp trong hôn nhân. Lấy bối cảnh ở thời kỳ Joseon, khi cha mẹ là người phụ trách chọn chồng cho con gái. Và họ sẽ quyết định ai sẽ là người phù hợp nhất với con gái của mình thông qua tử vi.

Trong phim nữ diễn viên Shim Eun Kyung sẽ vào vai công chúa Songhwa, cô sẽ phải kết hôn với một trong bốn ứng cử viên đã được cha mẹ ấn định sẵn, bốn người mỗi người đều có một hoàn cảnh và tử vi khác nhau. Không bằng lòng với số phận của mình, công chúa Songhwa quyết định rời khỏi hoàng cung và tự tìm kiếm người đàn ông của cuộc đời mình.

Nữ diễn viên Shim Eun Kyung được khán giả biết đến qua bộ phim Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi) năm 2014. Cô chia sẻ: “Bộ phim lịch sử cuối cùng mà tôi tham gia là Masquerade và tôi đã được thuyết phục để đóng trong Marital Harmony, vì số phận của người phụ nữ được sinh ra trong gia đình hoàng gia nhưng đang cố gắng thay đổi số phận của mình”.

Trong khi đó, nam diễn viên Lee Seung Gi sẽ vào vai Seo Do Yoon, một thầy bói thiên tài, anh được mời vào hoàng cung. Bằng kiến ​​thức và kỹ năng của mình, anh phải tìm ra ứng cử viên nào sẽ phù hợp với tử vi của công chúa nhất để có thể đạt được sự hòa hợp trong hôn nhân. Nhưng sau khi gặp công chúa Songhwa, Do Yoon mới nhận ra anh là người phù hợp nhất để trở thành người chồng hoàn hảo của cô.

Nam diễn viên Lee Seung Gi chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim lịch sử này, tôi đã bị mê hoặc bởi công chúa Songhwa ngay từ đầu. Chúng tôi có sự hòa hợp với nhau và bạn có thể mong chờ một bộ phim tuyệt vời”.

Ngoài Lee Seung GiShim Eun Kyung bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Yeon Woo Jin, Kang Min Hyuk, Choi Woo SikJo Bok Rae.

Nam diễn viên Yeon Woo Jin

Nam diễn viên Kang Min Hyuk

Nam diễn viên Choi Woo Sik

Nam diễn viên Jo Bok Rae

Marital Harmony là phần thứ 2 trong chuỗi 3 bộ phim lịch sử theo chủ đề thần bí trong triều đại Joseon, mặc dù những câu chuyện không liên quan mật thiết đến nhau. Bắt đầu với phần 1 là The Face Reader năm 2013, phần 2 là Marital Harmony và cuối cùng là Grave Site dự kiến cũng ra mắt trong năm nay.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất