Phim Ảnh

Sau tấm poster thảm họa, 'Tân Thần điêu đại hiệp 2019' tung ảnh 'Tiểu Long Nữ' Mao Hiểu Huệ xinh đẹp nhưng thiếu tiên khí?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau lùm xùm về tấm poster xấu xí của Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điêu đại hiệp 2019", đoàn phim đã tung thêm ảnh của Dương Quá (Đồng Mộng Thực) và Cô Long (Mao Hiểu Huệ).

Thần điêu đại hiệp (神雕侠侣) là phần hai trong bộ Xạ điêu tam bộ khúc. Bối cảnh của Thần điêu đại hiệp vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh, tiêu diệt hầu hết châu Á, châu Âu, đang trực tiếp uy hiếp an nguy của Nam Tống. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến tang thương đẫm máu cả trên giang hồ lẫn chiến trường.

Năm 2018, bản truyền hình được cải biên thêm một lần nữa, vừa qua nhà sản xuất đã chính thức công bố poster tạo hình các nhân vật chính trong phim. Dương Quá (Đồng Mộng Thực), Quách Tương (Văn Kỳ), Quách Phù (Đồ Băng) và cả Lý Mạc Sầu (Mao Lâm Lâm) trong phiên bản mới nhận được nhiều lời khen, khác xa so với những ảnh hậu trường được rò rỉ trước đó.

Dương Quá (Đồng Mộng Thực)

Quách Tương (Văn Kỳ)

Quách Phù (Đồ Băng)

Lý Mạc Sầu (Mao Lâm Lâm)

Duy chỉ có Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Huệ - người từng được khen ngợi hết lời trong ảnh hậu trường và studio ngày trước - nay vấp phải gạch đá dữ dội. Chung quy cũng bởi tại tấm poster hại người. Không rõ Mao Hiểu Huệ gây thù chuốc oán với nhân viên thiết kế đồ họa, hay thợ chụp ảnh, hay với cả ekip làm phim, hoặc đơn thuần là sự cố vô tình…, mà nhan sắc của Cô Long lại bị thay đổi đến mức đáng sợ.

Tấm poster thảm họa.

Đôi mắt gian ác hơn cả Lý Mạc Sầu, cái mũi cao quá đà như vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại… đã khiến hình ảnh Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Huệ bị xấu đi một cách nghiêm trọng.

Chủ đề về tấm poster thảm họa của nhân vật Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp 2019 đã được đẩy lên cao, trở thành top 1 hotsearch vào tối ngày 03/12/2018 trên Weibo. Và sáng nay 04/12, khi mà cư dân mạng vẫn đang bàn tán thì đoàn phim đã nhanh tay tung thêm loạt ảnh mới của hai nhân vật Dương Quá - Cô Long.

Đồng Mộng Thực tiếp tục nhận được lời khen cho tạo hình Dương Quá. Ngoài việc được so sánh với Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên mới cũng tạo nên nhiều hy vọng cho người xem.

Trái ngược với nhan sắc tệ hại trên tấm poster, thần thái của Mao Hiểu Huệ trong những bức ảnh mới nhất đã khá hơn rất nhiều. Nhan sắc của Tiểu Long Nữ phiên bản 2019 được ngợi khen, thế nhưng cũng lại vấp phải một tranh cãi mới: Xinh đẹp nhưng không có tiên khí?

Một góc mặt khác vừa được tiết lộ.

Cụ thể, cư dân mạng cho rằng Mao Hiểu Huệ có nhan sắc yêu kiều diễm lệ, nhưng lại không hợp vai Tiểu Long Nữ - một “thần tiên tỷ tỷ”, nhất là khi so sánh cùng Lưu Diệc Phi. Khán giả cho rằng, trông Cô Long phiên bản mới quá tầm thường, cứ như một người bình thường trong vô số các tác phẩm cổ trang đã chiếu trong thời gian qua. Thoạt nhìn, người xem có cảm tình về diễn viên, nhưng khi đặt vào bối cảnh phim và vai diễn, thì lại không hợp.

Vài người cho rằng, vì cảm giác mà Lưu Diệc Phi mang đến quá tốt, thế nên khi nhìn vào Mao Hiểu Huệ, họ chưa thấy được “ma lực” của nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” cuốn hút mình. Dẫu vậy, một số khán giả bày tỏ sự khách quan, rằng hình ảnh tĩnh chưa đánh giá được thần thái, cứ chờ xem trailer rồi hãy quyết định đánh giá diễn viên.

Lưu Diệc Phi

Mao Hiểu Huệ.

Song song đó, việc liên tục tung hình ảnh của phim khiến không ít cư dân mạng hoài nghi tính “chiêu trò” của ekip Tân thần điêu đại hiệp 2019. Việc đăng một tấm poster xấu thảm họa, làm xấu hổ diễn viên với cái mũi cao quá đà, đôi mắt hung ác, để rồi sau đấy lại tung tiếp loạt ảnh xinh đẹp kiều diễm… quả là biết tạo ra tranh cãi. Phải chăng đoàn phim muốn khắc phục sai sót của mình vào ngày hôm qua, hay đã có dụng ý cạ nhiệt?

Hiện tại, thời điểm chính thức khởi chiếu phim Tân thần điêu đại hiệp 2019 chưa được tiết lộ. Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm những hình ảnh tĩnh, trailer mới của ekip và đánh giá thêm về diễn viên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất