Phim Ảnh

Sau tai nạn nghiêm trọng, 'Hwayugi' hủy lịch chiếu, diễn viên bỏ vai và có khả năng ngừng sản xuất

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hàng loạt những "tin dữ" đã ập đến đối với người hâm mộ phim Hàn, nhất là khi "Hwayugi" đang được đánh giá là "cứu" nền phim truyền hình Hàn Quốc 2017.

Có vẻ như bom tấn Hwayugi (Hoa du ký) của đài tvN chưa hết vận xui khi liên tục vướng phải những rắc rối to. Mới đây, Bộ Lao động Hàn Quốc đã có công văn yêu cầu thanh tra quá trình sản xuất, ghi hình phim, sau khi nhà sản xuất đã để xảy ra tai nạn nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 23/12, khiến cho một nhân viên trong tổ thực hiện rơi từ độ cao 3m, gãy xương sống, xương chậu và xuất huyết não.

Ngay sau đó, phía đại diện đài truyền hình tvN cũng thông báo hủy lịch chiếu phim của 2 tập 3 và 4. Ban đầu, tập 3 có kế hoạch khởi chiếu vào tối thứ Bảy - 30/12, trong khi tập 4 dời qua tuần sau thay vì chiếu nối tiếp vào ngày 31/12. Hiện tại, lịch phát sóng của 2 tập cũng bị hủy vô thời gian trước yêu cầu của các cơ quan chức năng.

Oh Yeon-seo.

Không dừng lại ở đó, một số thông tin hành lang đã tiết lộ, nam diễn viên Cha Seung Won đã yêu cầu ngừng quay phim và muốn bỏ vai sau những lùm xùm vừa qua. Bằng chứng là, nam diễn viên không xuất hiện tại phim trường cũng như buổi quay theo lịch dự kiến đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, một nhân viên trong ekip sản xuất đã cho biết, lịch quay bị hủy không liên quan đến việc có nhân viên gặp tai nạn trước đó.

Cha Seung-won.

“Không thể gọi là ngừng quay vì hiện chúng tôi chưa có lịch quay mà thôi. Lịch trình quay của 29/12 đã bị hủy do nhiều vấn đề. Không có sự liên hệ nào giữa chuyện nhân viên bị thương và việc hủy lịch trình quay phim. Còn việc có tin đồn Cha Seung Won yêu cầu ngừng quay là không đúng sự thật.

Lee Hong-ki.

Hiện tại, các diễn viên đã cố gắng cùng nhau vực dậy tinh thần và tiếp tục trong tình thế khá khó khăn. Chúng tôi đang cố điều chỉnh thời gian biểu và hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và đảm bảo không để có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sản xuất bộ phim Hwayugi”. 

Sau đó, phía nhà sản xuất đã bổ sung thêm 2 đạo diễn nổi tiếng Shin Woo Chul Kim Jung Hyun của phim truyền hình Gu Family Book vào đội ngũ sản xuất, “để nâng tầm của bộ phim” - như đại diện ekip cho biết. Trước đó, phim do đạo diễn Park Hong Kyun cầm trịch và nhận được nhiều lời khen của truyền thông, khán giả cũng như rating cao.

Lee Seung-gi.

Như vậy, cho đến thời điểm này, sau mọi vấn đề đã xảy ra, nhà đài và ekip sản xuất cũng đang cố gắng để sửa sai những lỗi lầm của mình. Phim tạm ngưng chiếu và quay trong khoảng thời gian này và hy vọng sẽ sớm trở lại. Nếu không thì thật là đáng tiếc, bởi lẽ Hwayugi đang là “cơn mưa rào giữa sa mạc khô hạn” cho thị trường phim truyền hình Hàn Quốc 2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất