Phim Ảnh

Sau Suzy - Lee Kwang Soo, lý do tại sao Yoo Ah In - Lee Hong Ki bị cư dân mạng Hàn Quốc đòi tử hình?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều người đã lên tiếng thắc mắc về nguyên nhân mà ca sĩ Lee Hong Ki và chàng diễn viên tài năng Yoo Ah In bị nhiều người ký vào bản kiến nghị tử hình là gì. Mời các bạn hãy cùng theo chân SAOStar để biết rõ thông tin nhé!

Trong ngày 28/5 vừa qua, trang báo nổi tiếng mydaily của Hàn Quốc không chỉ đưa tin về scandal của hai ngôi sao đình đám gồm Lee Kwang Soo, Suzy mà còn đề cập đến Yoo Ah In và Lee Hong Ki của F.T Island.

Suzy và Lee Kwang Soo đang ở giữa tâm bão.

Trong khi Suzy bị kiến nghị tử hình do sơ suất, nóng vội trong chuyện bảo vệ nữ Youtuber Yang Ye Won mà không biết rõ sự thật.

Lee Kwang Soo của Running Man bị hơn 1600 người ký vào biên bản đòi tử hình vì phát ngôn “nhạy cảm” về thành viên của nhóm nhạc nữ AOA - Hyejeong.

Trưởng nhóm F.T Island - Lee Hong Ki cũng đã bị một số anti fan trình bản kiến nghị lên chính phủ với tiêu đề là “Trừng phạt người nổi tiếng kiêu ngạo Lee Hong Ki”. Được biết bản kiến nghị bắt đầu từ ngày 22/5 và kết thúc vào ngày 21/6, hiện tại có 37 người tham gia ký.

Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hong Ki.

Bản “kiến nghị” tử hình dành cho Lee Hong Ki.

Theo một số thông tin đăng tải trong ngày 21/5, cư dân mạng nói rằng họ thấy Lee Hong Ki xem buổi phát sóng trực tuyến của BJ Chulgoo - người từng bị “đánh dấu đỏ” vì những phát ngôn gây tranh cãi trên các chương trình phát sóng trực tiếp như việc nhận xét, xúc phạm xã hội, chính phủ, chế nhạo các phong trào dân chủ, tuyên bố bạo lực đối với phụ nữ,…

Ngay sau đó, nam diễn viên Hoa Du Ký đã đăng tải một bài viết giải thích khá dài trên Instagram với nội dung phủ nhận các tin đồ vô căn cứ mà cư dân mạng đề cập, cụ thể anh chia sẻ: “Mọi người khiến tôi phát điên rồi. Tôi không xem BJ khi anh ta nói về những điều không đúng, tôi chỉ tình cờ xem qua thôi, chỉ vì như vậy mà các bạn nói các bạn mất hết tình cảm với tôi?

Bài đăng của nam ca sĩ trên Instagram.

Nếu bạn biết tôi tốt, không phải là loại người như vậy tại sao bạn lại bối rối và yêu cầu lời giải thích từ tôi. Tôi không thể làm bất cứ điều gì để có lại tình cảm của các bạn. Nhưng tôi không thích điều đó, vì vậy chúng ta không nên nói về chủ đề nhạy cảm này nữa”.

Về Yoo Ah In, tại sao anh lại có mặt trong danh sách những người được cư dân mạng gửi bản án kiến nghị tử hình? Hẳn là câu trả lời sẽ gây ra nhiều bất ngờ. Gần đây, Yoo Ah In góp mặt trong bộ phim Burning - bộ phim điện ảnh nổi tiếng tham dự Liên hoan phim Cannes 2018. Nhiều lời khen có cánh luôn được dành cho nam diễn viên trong những ngày vừa qua. Vậy scandal, bê bối nào khiến anh rơi vào tình trạng bị “bức tử” qua mạng? Gần đây nhất có lẽ là sự kiện hồi tháng ba.

Mỹ nam Yoo Ah In.Lúc đó, trên trang Instagram cá nhân, Yoo Ah In bất ngờ đăng tải đoạn video trong phim Nữ Hoàng Elizabeth có cảnh những tín đồ theo Thiên Chúa giáo bị thiêu sống vì phản đạo, chống lại Đức Giáo Hoàng, Giáo Trưởng.

Đoạn clip ngắn được xem là “ủng hộ” Jo Min Ki.

Tuy clip này không có nội dung gì liên quan đến Jo Min Ki (diễn viên quá cố bị buộc tội quấy rối tình dục) nhưng nhiều người cho rằng tài tử sinh năm 1985 đang ngầm chỉ trích dư luận vì đã dồn nam diễn viên Người tình ánh trăng vào bước đường cùng. Hành động này được hiểu là cuộc điều tra để “khủng bố” những người không theo “chính phái”, không được mọi người trên thế giới này chấp nhận.

Nam diễn viên quá cố Jo Min Ki.

Cư dân mạng cho rằng, người không “chính phái” đó là Jo Min Ki, còn người “khủng bố” chính là tất cả cộng đồng cư dân mạng thiếu văn hóa dùng những lời chỉ trích nặng nề, miệt thị, lăng mạ không thương xót kể cả khi Jo Min Ki đã chọn cái chết để giải quyết mọi việc.

Cậu chuyện xảy ra khá lâu rồi, nếu K-net nhìn vào đây để yêu cầu tử hình anh thì chắc chắn hoàn toàn vô lý. Trường hợp của Yoo Ah In không thật sự khả quan. Nếu họ tiếp tục kí vào bản kiến nghị tử hình với lý do không đáng để chỉ trích, thì nam diễn viên có thể dùng pháp luật để chống lại, bảo vệ cho quyền lợi cá nhân của mình.

Kiến nghị tử hình của Yoo Ah In.

Nhiều người cho rằng, một bộ phận netizen đang trở nên quá đà, cố dồn những nghệ sĩ vào bước đường cùng mặc dù không làm gây ra chuyện gì to tác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất