Phim Ảnh

Sau ‘Sống chung với mẹ chồng’, đi đâu để gặp lại các diễn viên?

Chung Văn
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của “Sống chung với mẹ chồng” đều đang tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim khác nhau.

Chỉ còn hai tập nữa là Sống chung với mẹ chồng chính thức khép lại. Trong hơn ba tháng phát sóng, những nhân vật như bà Phương (NSND Lan Hương), Vân (Bảo Thanh), Thanh (Anh Dũng), Trang (Thu Quỳnh)… đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Vì thế với không ít khán giả, việc thiếu vắng họ trên màn ảnh nhỏ với Sống chung với mẹ chồng ít nhiều gây hụt hẫng. Nhưng ngoài Sống chung với mẹ chồng, bạn vẫn có thể gặp lại các diễn viên ở những bộ phim sau đây:

Gặp mẹ chồng “ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ” NSND Lan Hương trong Giao mùa

Trong Giao mùa, khán giả không chỉ gặp lại một mà còn được gặp đến hai bà mẹ chồng là NSND Lan Hương và nghệ sĩ Minh Phương (vai bà Điều - mẹ chồng Trang). Nếu như trong Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương sắm vai bà Phương - bà mẹ chồng khó tính, khắc nghiệt với con dâu thì vai diễn trong Giao mùa lại khác hẳn: người phụ nữ Hà Nội dịu dàng và đoan trang.

NSND Lan Hương trong Giao mùa.

Giao mùa là bộ phim khai thác cuộc sống của người Hà Nội ở những góc nhìn khác nhau, từ khao khát lập nghiệp của thế hệ trẻ cho đến quan điểm, nếp sống của thế hệ trước. Phim xoay quanh cuộc đời của bốn người bạn trẻ: một người là con trai út trong gia đình gia giáo, một người sống trong gia đình làm nghề bánh cưới hỏi gia truyền, một cậu ấm gia đình giàu có, một cô gái tỉnh lẻ theo bố mẹ ra Hà Nội sinh sống. Qua cuộc sống của mỗi nhân vật, một Hà Nội với những gì đặc trưng nhất sẽ được khắc họa trên màn ảnh nhỏ.

Nghệ sĩ Minh Phương cũng sẽ có một vai diễn hoàn toàn khác vai bà Điều.

Giao mùa hiện đang phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần.

Bảo Thanh, Việt Anh trong Người phán xử

Hai nhân vật của Bảo Thanh và Việt Anh trong Sống chung với mẹ chồng hiện đang khiến khán giả rất đau đầu bởi không biết hai anh chị Vân - Sơn có về chung một nhà. Không biết cái kết nào sẽ dành cho Vân - Sơn nhưng khán giả có thể theo dõi Bảo Thanh và Việt Anh trong bộ phim hấp dẫn không kém - Người phán xử.

Việt Anh của Người phán xử khác hoàn toàn Việt Anh của Sống chung với mẹ chồng.

Trong Người phán xử, nhân vật Hạnh của Bảo Thanh có số nhọ không kém Vân của Sống chung với mẹ chồng. Chồng thì tù tội, cô phải lòng con trai ông trùm, chăm sóc anh ta ân cần nhưng trong lòng người cô yêu lại có bóng hình cô gái khác. Biết rằng mình chỉ yêu đơn phương, Hạnh đau đớn rút lui.

Trong khi đó, Việt Anh trong Người phán xử vào vai giang hồ Phan Hải với tính cách trẻ con, bốc đồng và nóng nảy. Sau khi cô bồ Vân Điệp bỏ trốn, Phan Hải ngay lập tức có tình mới trẻ đẹp. Tuy nhiên, đỏ tình đen bạc, đào hoa là thế nhưng công việc của Phan Hải hiện không thuận buồm xuôi gió. Sau khi ra khỏi trại tạm giam, uy thế của Phan Hải và tập đoàn Phan Thị không còn gây ảnh hưởng được như xưa.

Ngoài ra, khán giả có thể gặp lại diễn viên Thanh Hương - vai con gái lớn của ông trùm trong Người phán xử.

Người phán xử hiện đang phát sóng vào lúc 21h30 thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần trên VTV3.

Vợ chồng nhí nhố Bảo Thanh - Anh Dũng của Sắc màu phái đẹp

Trước khi bắt cặp trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh và Anh Dũng đã nên duyên vợ chồng trong phim Sắc màu phái đẹp từ trước đó rất lâu. Vậy nên sau khi Sống chung với mẹ chồng kết thúc, khán giả vẫn có thể theo dõi tình hình của cặp đôi này trong Sắc màu phái đẹp, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào lúc 21h20 trên VTV3.

Lần này chỉ có sợ vợ chứ không dám đánh vợ.

Trong Sắc màu phái đẹp, cuộc sống của đôi vợ chồng Nhật Mai - Hoàng Tùng được khắc họa với những tình huống đời thường nhưng cũng không kém phần hài hước. Hoàng Tùng là ông chồng rất sợ vợ, trước mắt vợ lúc nào cũng dạ dạ vâng vâng không dám bật lại. Trong khi đó, Nhật Mai lại rất đanh đá, luôn luôn chấn chỉnh chồng và tự tin nói mình: “Tên tôi không phải là Hiền đâu!”

Diễn viên Thanh Hương cũng sắm một vai trong Sắc màu phái đẹp.

Trưởng phòng đanh đá Trang Cherry của 5Plus Online

Trang Cherry đã rất quen mặt với khán giả trẻ với vai Thảo Mai của 5S Online và giờ là 5Plus Online. Trong 5Plus Online, Trang Cherry sắm vai trường phòng sáng tạo mồm mép, đanh đá, không chịu nhường nhịn ai bao giờ. Cùng với những cái tên như Quyết Đại Ca, Nguyên Lãng Tử, Dũng Sĩ… Thảo Mai cùng 5Plus Online đã đem đến nhất nhiều tiếng cười cho người xem.

5Plus Online phát sóng vào thứ Hai, Tư, Sáu lúc 20h trên Youtube.

Với những bộ phim hiện đang phát sóng phía trên, khán giả có thể tạm yên tâm theo dõi diễn viên mà họ yêu mến trên màn ảnh nhỏ. Còn bây giờ, có lẽ tất cả đều hướng đến hai tập cuối của Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào thứ Năm, thứ Sáu tuần này. Cùng chờ xem đoàn phim sẽ đem đến cho người xem cái kết trọn vẹn như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin mới nhất