Phim Ảnh

Sau ‘While You Were Sleeping’, Lee Sang Yeob - Lee Jong Suk tái hợp trong phim ‘Hymn of Death’

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Sang Yeob xác nhận tham gia bộ phim tình cảm, lãng mạn “Hymn of Death” cùng Lee Jong Suk và Shin Hye Sun.

Hai diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách While you we're sleeping, Lee Sang Yeob - Lee Jong Suk có cơ hội “tái hợp” trong một dự án phim ngắn sắp tới của đài SBS. Đây cũng được xem là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Shin Hye Sun và Lee Jong Suk sau 5 năm kể từ School 2013 của đài truyền hình quốc dân KBS.

Lee Sang Yeob - Lee Jong Suk hợp tác ăn ý trong phim Khi nàng say giấc.

Lee Jong Suk và Shin Hye Sun trong School 2013.

Vừa qua, công ty giải trí Daydream Entertainment của Lee Sang Yeob đã khẳng định: “Lee Sang Yeob sẽ xuất hiện trong ‘Hymn of Death’, cậu ấy đảm nhận vai Kim Hong Ki, cậu ấm của một gia đình tài phiệt có tiếng tại Hàn Quốc, đồng thời là hôn phu của Yun Sim Deok (Shin Hye Sun). Sang Seob sẽ thể hiện tính cách mới lạ, độc đáo khác hẳn so với các diễn viên trước đó”.

Theo những thông tin được đăng tải mới đây, Hymn of Death là bộ phim ngắn gồm 2 tập, được làm lại từ phim điện ảnh Death Song (1991). Tác phẩm này kể về chuyện tình bi thảm của nữ ca sĩ nổi tiếng Yun Sim Deok và nhà soạn kịch tài năng Kim Woo Jin (Lee Jong Suk).

Yoon Shim Deok học hát tại Nhật Bản đã đem lòng yêu một người đàn ông có vợ là Kim Woo Jin. Họ quyết định cùng nhau lên chuyến tàu rời Nhật Bản để trở Hàn Quốc. Nhưng càng gần quê hương, tình yêu của họ càng nồng nhiệt và thời khắc chia tay càng đến gần. Cuối cùng, cả hai đã nhảy xuống biển cùng tự vẫn để được mãi bên nhau.

Được biết, Hymn of Death được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Park Soo Jin, anh cũng là đạo diễn của bộ phim DoctorsWhile You Were Sleeping. Lee Sang Yeob từng gây ấn tượng mạnh với PD Park Soo Jin bởi lối diễn đặc sắc khi còn hợp tác trong While You Were Sleeping, đó cũng có thể được cho là lý do khiến nam diễn viên 34 tuổi được mời tham gia dự án mới này.

Vai diễn để lại dấu ấn của nam diễn viên sinh năm 1983.

Hymn of Death dự kiến sẽ bắt đầu quay vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất