Phim Ảnh

Sau scandal với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh vẫn tươi cười rạng rỡ xuất hiện tại họp báo phim của mình

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Giấc mơ Mỹ" do nam diễn viên Bình Minh cùng Mai Thu Huyền đảm nhận vai chính đã chính thức ra mắt truyền thông báo chí. Anh từ chối trả lời những câu hỏi xoay quanh scandal với Trương Quỳnh Anh mà chỉ muốn dành trọn buổi tối hôm nay cho phim.

Tối ngày 6/12, sự kiện họp báo công chiếu phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ do Mai Thu Huyền sản xuất và đảm nhận vai nữ chính đã diễn ra tại TP.HCM. Nam chính của phim không phải ai xa lạ, chính là Bình Minh - người đang được công chúng quan tâm sau scandal ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh gần đây.

Tưởng chừng anh sẽ không xuất hiện để “tránh bão”, thế nhưng tối hôm nay, Bình Minh vẫn có mặt tại thảm đỏ ra mắt phim của mình. Trước đó, đạo diễn Daniva Hồng Ngân của phim Giấc mơ Mỹ từng lên tiếng phủ nhận chuyện của nam chính và Trương Quỳnh Anh là dàn xếp để PR cho phim. Bởi theo nữ đạo diễn này, nếu cô muốn sử dụng chiêu trò thì đã làm lớn chuyện tại thời điểm diễn ra Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, khi mà Bình Minh và Tim xuất hiện tin đồn đánh nhau trên thảm đỏ.

Bình Minh xuất hiện vào sát giờ diễn ra họp báo.

Nam diễn viên vẫn rất vui vẻ, tươi cười với giới truyền thông, mặc cho scandal đang bủa vây anh.

Khi được báo chí hỏi về scandal tình ái với nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh, Bình Minh từ chối trả lời, cho rằng tối hôm nay, anh dành trọn cho “giấc mơ Mỹ”. Ngoài ra, khi được hỏi vì sao vợ anh - Anh Thơ - lại không bay về Việt Nam để tham dự sự kiện quan trọng này, Bình Minh cho biết bà xã sẽ về vào tuần sau, sau khi giải quyết hết các công việc.

Nữ chính - Nhà sản xuất Mai Thu Huyền.

Bên cạnh Bình Minh, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông khi phim của cô đứng trước tin đồn đã tạo dựng chuyện Bình Minh - Trương Quỳnh Anh để PR. Tuy nhiên, giống như đạo diễn Giấc mơ Mỹ, Mai Thu Huyền cho rằng cô tự tin vào nội dung phim của mình với màu sắc mới mẻ, sự đầu tư đúng mực, nên không cần dùng chiêu trò ảnh hưởng đến gia đình người khác như thế.

Kyo York.

Siêu mẫu Thúy Hạnh.

Lý Hải - Minh Hà

Dàn diễn viên giao lưu với khán giả.

Giấc mơ Mỹ (The American Dream) là bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên khai thác về đề tài y khoa với bối cảnh chính được quay tại bệnh viện Vinmec vừa mới được xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh và các bối cảnh khác ở các địa danh nổi tiếng ở tại 15 thành phố lớn ở California cũng như một số cảnh đẹp tại Việt Nam. Nhà sản xuất đã không ngại đầu tư du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng cũng như một đoàn xe moto phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay sang trọng và hoàng tráng cho phim.

Trailer phim Giấc mơ Mỹ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng cùng với những diễn viên gạo cội, dày dạn kinh nghiệm của điện ảnh trong và ngoài nước như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Ramani Raja, Trương Thế Vinh, Mai Thu Trang, á khôi thể thao Băng Châu… Phim chính thức khởi chiếu từ 8/12 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất