Phim Ảnh

Sau scandal tại Baeksang 2018, netizen Hàn phẫn nộ với Jung Hae In, so sánh với 'cụ giáo' Kim Soo Hyun

Theo Naver
Chia sẻ

Mới đây chỉ sau 1 ngày khi nhận được giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thì Jung Jung Hae In đã trở thành chủ đề gây tranh cãi của cộng đồng mạng vì hành động không đáng có xảy ra tại Baeksang 2018

Vào tối ngày 03/05/18 vừa qua, lễ trao giải Baeksang lần thứ 54 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi giải thưởng cao nhất (Baeksang) đã được trao cho hai bộ phim Secret Forest (tvN) ở hạng mục phim truyền hình và 1987: When the Day Comes ở hạng phim điện ảnh.

“1987: When the Day Comes” và “Secret Forest”

Jo Seung Woo Kim Nam Joo nhận được giải thưởng cho nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình. Kim Yun SeokNa Moon Hee nhận được giải thưởng cho nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim điện ảnh. Cũng giống như mọi năm sau khi lễ trao giải kết thúc, những người chiến thắng sẽ chụp ảnh cùng nhau, điều đó đã trở thành một quy tắc bất thành văn đối với những người dành giải Daesang. Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất sẽ đứng ở vị trí hàng đầu tiên và ngay trung tâm.

Ảnh nhóm những nghệ sĩ dành được Daesang 2017

Có thể thấy trong hình nam diễn viên Song Kang Ho (người chiến thắng hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh) đứng thứ ba từ bên trái, đạo diễn Park Chan Wook và biên kịch Kim Eun Sook của 'Goblin' (người chiến thắng Daesang) đứng ở vị trí trung tâm, nữ diễn viên Son Ye Jin (người chiến thắng hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh) đứng thứ ba từ bên phải và nữ diễn viên Seo Hyun Jin (người chiến thắng hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục truyền hình) đứng thứ hai từ bên phải.

Bức ảnh gây tranh cãi của Jung Hae In tại Baeksang 2018

Nhưng trong bức ảnh nhóm của những nghệ sĩ dành chiến thắng năm nay, ở vị trí giữa trung tâm không phải là những người đã nhận giải Daesang mà đó là Jung Hae In. Nam diễn viên của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi chỉ nhận được giải thưởng dành cho Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Trong khi đó, Suzy dành được giải thưởng tương tự, đứng ở phía bên trái ở hàng thứ hai. Nam diễn viên Kim Yun Seok đã dành giải nam diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim điện ảnh đứng ở hàng thứ hai.

Jung Hae In

Cũng vì cách cư xử thiếu tinh tế này đã khiến cho Jung Hae In bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì hành động thô lỗ và không đáng có này của nam diễn viên. Bức ảnh Jung Hae In đứng tại trung tâm đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng cùng những lời bình luận không hay đồng thời từ khóa về Jung Jae In cũng trở thành từ khóa hàng đầu tại Hàn Quốc mấy ngày vừa qua.

Một số nhận xét của cư dân mạng:

Lúc đầu, tôi nghĩ tại sao mọi người lại chỉ trích về điều này, nhưng sau khi nhìn thấy bức ảnh tôi hiểu nó thực sự lộn xộn. Số lượng giải thưởng không phải là quá nhiều và người chiến thắng giải thưởng cao nhất phải được đứng ở giữa.

Cậu ấy hẳn đã nghĩ mình là một ngôi sao hàng đầu.

Ngay cả Suzy cũng đứng ở đằng sau. Tại sao cậu ấy nghĩ có thể thay thế Kim Nam Joo và Jo Seung Woo và đứng ở vị trí trung tâm như thế?

Một số người cho biết nhân viên đã chỉ dẫn cho Jung Hae bước sang một bên nhưng cậu ấy không hề di chuyển.

Tôi không phải là người hâm mộ hay không thích cậu ấy, nhưng những gì tôi cảm thấy từ tình huống này là có thể cậu ấy vô tình bị đẩy vào trung tâm nhưng bạn sẽ thay đổi điều đó khi xem xong fancams. Cậu ấy đứng ở trung tâm ngay từ đầu và từ chối di chuyển. Ngay cả khi một nhân viên bảo cậu di chuyển, cậu ấy đã từ chối. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao cuộc tranh cãi này đang xảy ra.

Jo Seung Woo và Kim Nam Joo đã chia sẻ chỗ đứng của họ nhưng Jung Hae In đã đứng ngay trung tâm và từ chối di chuyển. Suzy, người đã giành được giải thưởng nữ diễn viên được yêu thích như cậu ấy, phải đứng ở phía sau. Làm sao cậu ấy có thể không biết gì về tuổi của mình …

Tại sao điều này lại gây tranh cãi? Bởi vì Jung Hae In là tân binh đầu tiên hành động như thế này.

Cậu ấy 31 tuổi, cậu ấy nên biết những điều này ngay bây giờ.

Vâng, nó có thể là một sai lầm nhưng hãy tưởng tượng nếu một người nổi tiếng nữ hành động như thế này, điều gì sẽ xảy ra với cô ấy?

Bạn có thể nghĩ rằng cậu ấy lo lắng và không biết phải làm gì, nhưng những người bình thường thì không giống như vậy. Có ai trong số các bạn không biết phải đứng ở giữa một bức ảnh với các người lớn tuổi khác không? Hoặc khi đứng với sếp của bạn và các vị trí cao hơn khác? Tôi nghĩ rằng không ai trong số các bạn lại không biết điều đó cả. Một người bình thường sẽ di chuyển sang một bên.

Có một lý do cậu ấy chưa bao giờ nổi tiếng cho đến khi 31 tuổi. Tôi đã nghĩ cậu ấy cuối cùng cũng làm được khi tham gia bộ phim cùng với một ngôi sao tuyệt vời như Son Ye Jin nhưng đây là giới hạn của cậu ấy, đây là lỗi của cậu ấy.

Cậu ấy từ chối di chuyển ngay cả khi nhân viên bảo cậu di chuyển.

Với cách cậu ấy đứng, cậu ấy nghĩ mình đã thắng Daesang nếu như cậu ấy không biết chuyện gì đang diễn ra.

Làm thế nào với sự cứng đầu của cậu ấy.

Cậu ấy có vẻ không chắc chuyện gì đang diễn ra hay không biết phải làm gì? Cậu ấy đứng đó như muốn nói và tiếp tục mỉm cười khi đi theo Kim Nam Joo.

Nhân viên đã ra hiệu cho cậu ấy di chuyển sang một bên nhưng cậu ấy vẫn đứng đó, mỉm cười và nghiêng đầu bất cứ lúc nào một người lớn tuổi hơn cậu ấy đến …Trong khi đó, Jo Seung Woo đang cúi chào tất cả những người lớn tuổi hơn mình …

Bạn có thể thấy các nhân viên ở phía dưới nói với cậu ấy di chuyển nhưng cậu ấy đã từ chối. Ngay cả Kim Yoon Suk cũng đang nhìn chằm chằm vào cậu ấy với những gì cậu ấy đang làm. Tôi nghĩ cậu ấy đang có vấn đề với cách cậu ấy chào những vị tiền bối của mình. Ít nhất hãy nói điều gì đó. Thừa nhận rằng mình đã mắc bệnh ngôi sao và sai lầm.

Bây giờ cậu ấy đổ lỗi cho nhân viên? ㅋ ㅋㅋㅋ Chỉ xin lỗi thôi. Chỉ cần nói rằng bạn không chắc chắn những gì đang xảy ra vì đây là lần đầu tiên bạn tham gia một sự kiện như thế này. Ngừng việc bào chữa vì điều đó càng làm mọi thứ tệ hại hơn.

Thành thật mà nói, nó không dễ dàng cho một diễn viên tân binh khi có những tiền bối lớn hơn xung quanh nhưng cậu ấy trông không biết xấu hổ. Tôi thực sự thích cậu ấy trong bộ phim truyền hình nhưng cách cư xử của cậu ấy thật tệ. Tôi rất thất vọng.

Tôi bật cười khi có ai đó nói nếu đây là Hoa hậu Hàn Quốc, đó là nơi ăn ảnh ở trung tâm, chứ không phải người chiến thắng.

Kim Yoon Suk đã làm gì sai khi phải mất 6 năm để giành giải thưởng…

Clip cho thấy Jung Hae In đã đứng ngay vị trí trung tâm ngay từ đầu.

Không những bị cư dân mạng chê tơi tả, Jung Hae In còn bị mang ra so sánh với “cụ giáo” Kim Soo Hyun ở Baeksang 2014, mặc dù cùng tuổi với Jung Hae In và trong cùng một hoàn cảnh tương tự nhưng Kim Soo Hyun đã có cách ứng xử thông minh và hợp tình hợp lý khiến cư dân mạng hết sức khen ngợi. Khi biết mình đang đứng ở vị trí trung tâm, Kim Soo Hyun đã nhanh chóng di chuyển ngay qua bên cạnh và nhường lại vị trí cho những nghệ sĩ khác. Tại Baeksang 2014, Kim Soo Hyun nhận được giải thưởng cho nam diễn viên mới xuất sắc hạng mục điện ảnh và nam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục phim truyền hình.

Clip ghi lại cách xử lý tình huống thông minh và hợp lý của nam diễn viên Kim Soo Hyun tại Baeksang 2014

Đáp lại vấn đề này, một người trong cuộc chia sẻ với Star News: “Jung Hae In đã đứng chụp ảnh theo chỉ dẫn của các nhân viên. Thật không may là điều này đã trở thành một cuộc tranh cãi với những cảnh quay được chỉnh sửa tiêu cực”. Nhưng bất chấp sự bảo vệ của những người trong cuộc, những lời chỉ trích của Jung Hae In vẫn tiếp tục xuất hiện. Còn bạn! Bạn nghĩ sao về việc ứng xử thiếu tinh tế này của Jung Hae In? Hãy để lại bình luận của mình ngay bên dưới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất