Phim Ảnh

Sau scandal hút thuốc, Vương Nguyên cô đơn, lẻ loi đi ăn một mình

Thiên Bình
Chia sẻ

Có người cảm thấy xót xa khi chứng kiến Vương Nguyên lẻ loi với tâm trạng cô đơn đi ăn một mình mà không có một người bạn. Vì scandal hút thuốc quá lớn đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình tượng và sự nghiệp của thành viên TFBoys

Thành viên của nhóm nhạc vị thành niên nổi tiếng nhất Trung Quốc TFBoys - Vương Nguyên lộ những hình ảnh và video vạch trần thói quen hút thuốc lá của mình, ngay tại địa điểm công cộng nơi cấm hút thuốc khiến hình tượng ngoan hiền, gương mẫu mà đoàn đội và cậu xây dựng bấy lâu nay phải sụp đổ.

Vương Nguyên.

Scandal này của nam ca sỹ trẻ gây nên tranh cãi dữ dội trong dư luận. Là một thành niên gương mẫu đại diện cho rất nhiều tổ chức chính phủ, mang vác trách nhiệm năng lượng tích cực của thần tượng, hành vi của Vương Nguyên bị đánh giá là không xứng đáng với thân phận và sự trông đợi của hàng triệu người hâm mộ.

Vương Nguyên

Scandal nổ ra, bản thân Vương Nguyên cũng ngay lập tức đăng bài công khai xin lỗi trên Weibo, cùng với đó là lời hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm cùng những hình phạt. Sau đó, dân mạng cũng đăng tải hình ảnh khi trông thấy Vương Nguyên đến Cơ quan giám sát y tế để trực tiếp nộp phạt.

Là một thần tượng vị thành niên mới trưởng thành, tin tức Vương Nguyên hút thuốc lá gây nên tranh cãi rất lớn. Rất nhiều phương tiện truyền thông công khai lên tiếng phê bình hành vi của nam ca sỹ. Sau phong ba, Vương Nguyên giữ trạng thái im lặng, ẩn mình không lộ diện trước công chúng và truyền thông.

Chiều ngày 02.06, một cư dân mạng đăng tải tấm ảnh Vương Nguyên xuất hiện tại một nhà hàng để dùng bữa nhưng lại đi một mình. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên mà mọi người trông thấy cậu sau scandal hút thuốc. Thành viên TFBoys ngồi lặng lẽ, cô đơn trong căn phòng ở góc khá vắng vẻ. Từ đó có thể hiểu được, scandal hút thuốc lần này đã đả kích tâm lý của Vương Nguyên lớn đến nhường nào!

Với lần xuất hiện này, thái độ của dân mạng đối với nam ca sỹ được chia làm hai luồng ý kiến, một bên thì đồng cảm, ủng hộ cậu vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng cũng có không ít người cho rằng Vương Nguyên một mình ăn những 5 món là vô cùng lãng phí.

Quả thật, scandal này ảnh hưởng đến hình tượng và sự nghiệp của Vương Nguyên không hề nhỏ. Hy vọng trải qua lần đả kích này, Vương Nguyên đủ tỉnh tảo để nhận ra được sai lầm của bản thân, mau chóng sửa đổi để trở thành tấm gương năng lượng tích cực cho mọi người và xã hội!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất