Phim Ảnh

Sau scandal hút thuốc, nhiều cảnh quay của Vương Nguyên trên CCTV đều bị cắt

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây những phân cảnh Vương Nguyên tham gia hoạt động của CCTV đều bị cắt, nghi ngờ là vì hình ảnh, video bị tiết lộ trước đó.

Vương Nguyên kể từ khi scandal hút thuốc bị vạch trần thì lần xuất hiện ở Vu Đô vào ngày 10 tháng 6 cách đây không lâu được xem là lần trở lại đầu tiên khi tham gia một hoạt động của đài CCTV. Mới đây, Xinwen Lianbo - tin tức hằng ngay cũng đã công chiếu với một số cảnh quay cận cảnh làm cho không ít fan hâm mộ mong đợi đều cảm thấy vui mừng. (Chương trình thực sự vẫn chưa công chiếu nhưng kênh CTV13 điểm tin thời sự).

Ngay sau đó, studio Vương Nguyên cũng đăng tải những tấm hình đã qua chỉnh sửa của hoạt động lên mạng xã hội, vừa mới trở lại có thể tham gia một hoạt động ý nghĩa và tràn đầy năng lượng tích cực như thế này là một hoạt động vô cùng trân quý và đáng để xem trọng.

Có điều, sau khi chương trình tin Xinwen Lianbo được trình chiếu thì cư dân mạng phát hiện, weibo chính Xuân vãn - người khởi phát chủ đề hoạt động lần này vào ngày 16 tháng 6 đã cắt bỏ tất cả những video xuất hiện Vương Nguyên. Trong video được đăng tải mới hoàn toàn không có hình bóng của Vương Nguyên đâu cả, thậm chí bài tuyên truyền mới nhất trên weibo cũng không có đối phương.

Mặc dù trước đó, phương tiện truyền thông đã đăng tải một số nội dung của hoạt động nhưng những thứ cụ thể trong chương trình đến nay vẫn chưa phát sóng, việc weibo chính thức của bên tổ chức đột nhiên cắt những phân cảnh của Vương Nguyên làm không ít cư dân mạng cảm thấy không thể lý giải được.

Đối với việc các phân cảnh của Vương Nguyên bị cắt có cư dân mạng đoán rằng vì trong quá trình tham gia hoạt động của Vương Nguyên toàn bộ đều là do trợ lý bung dù, đi kè kè chăm sóc, không phù hợp với chủ đề tinh thần của hoạt động nên ảnh hưởng không tốt dẫn đến việc bị cắt bỏ.

Nhưng cũng có không ít fan hâm mộ cho biết sau khi đăng tải hoạt động tuyên truyền, thì những video bị tiết lộ cũng lan đi rất nhanh nên dẫn đến việc bị cắt, những tình huống như thế này trước đây cũng từng xuất hiện nên rất bình thường.

Trên thực tế thì việc fan Vương Nguyên nói cũng có lý vì sau scandal hút thuốc thì đây là lần đầu tiên nam ca sỹ công khai tham gia hoạt động. Mặc dù hoạt động lần này không liên quan đến tính chất giải trí nhưng sự xuất hiện của Vương Nguyên cũng thu hút không ít sự chú ý của fan hâm mộ. Vào lúc đó đã xuất hiện không ít hình ảnh, sau khi bắt đầu tuyên truyền thì video bị tiết lộ trên các mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều, nơi đâu cũng có thể thấy.

Đối với ban tổ chức mà nói thì việc nội dung chương trình bị lan truyền thực sự ảnh hưởng không ít, nên cảnh Vương Nguyên bị cắt bỏ cũng hoàn toàn có khả năng.

Có điều, bất kỳ là tình huống nào đi chăng nữa thì Vương Nguyên cũng đã thành công xuất hiện trên CCTV, còn có được không ít cảnh quay cận cảnh nên trên mặt ý nghĩa nào đó cũng được xem là đã thành công. Hơn nữa, những cảnh quay có thực sự bị cắt đi không thì phải đợi chương trình công chiếu mới thực sự biết được.

Nếu như scandal hút thuốc trước đó của Vương Nguyên không xảy ra thì việc tham gia hoạt động CCTV lần này của cậu sẽ không bị chú ý mạnh đến như vậy. Việc trở lại lần này của Vương Nguyên cũng vấp phải phản ứng hai chiều, có người cho rằng chỉ cần biết sai sửa sai là có thể tha thứ vì dù sao cậu cũng là chàng trai trẻ còn đang trưởng thành, nhưng cũng có người cho rằng, là thần tượng trẻ có sức ảnh hưởng lớn như vậy thì phải làm một tấm gương cho người khác noi theo.

Sau sự việc lần đó Vương Nguyên vấp phải tranh luận rất nhiều nên rất dễ bị chú ý và gây ra tranh cãi ở lần trở lại mới nhất. Nhưng dù sao đi nữa thì đây cũng xem như là một bài học giúp Vương Nguyên chú ý đến hành vi và ngôn ngữ của mình, không để phạm phải sai lầm lần hai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất