Phim Ảnh

Sau scandal bị 'tiểu tam' cướp mất chồng lẫn tiền, Hồng Hân mang đôi giày rẻ tiền từ sân bay đi sự kiện

Âu Vì
Chia sẻ

Lần xuất hiện mới nhất của Hồng Hân tại một sự kiện khi cô mang một đôi giày rẻ tiền từ sân bay đến tham dự nhưng không thay đổi, cùng với đó là trên tay không còn chiếc nhẫn cưới năm xưa. Phải chăng, nữ diễn viên đã quyết định rời xa Trương Đan Phong?

Mặc cho Trương Đan Phong lên tiếng giải thích scandal ngoại tình kia chỉ là hiểu lầm, giữa mình và nữ trợ lý Tất Oánh chỉ là mối quan hệ công việc, thế nhưng dư luận vẫn không thể nào tin tưởng được những lời nói này. Người vợ Hồng Hân vẫn luôn im lặng, không lên tiếng trước sự việc ầm ĩ của chồng. Động thái này của nữ diễn viên cũng được cho là dễ hiểu, khi cô bồ nhí kia chẳng những cướp đi người chồng của mình mà còn ngang nhiên nắm giữ toàn bộ cổ phần và tài sản của hai vợ chồng cô.

Hiện tại, “quả báo” cũng đã đến với Trương Đan Phong. Toàn bộ phim ảnh và hoạt động sự kiện đều gạch bỏ tên nam diễn viên, nhà đầu tư chính thức tiến hành đóng băng, và phong sát toàn bộ sự nghiệp của nam chính Độc cô thiên hạ. Trái ngược với Trương Đan Phong, thời gian gần đây, Hồng Hân thường xuyên được các thương hiệu, nhãn hàng mời tham gia sự kiện.

Xem thêm: Dân mạng phẫn nộ khi Trương Đan Phong và bồ nhí lộ tâm trạng vô cùng thoải mái, vui vẻ giữa scandal ngoại tình

Ngày 28/04, Hồng Hân từ Hong Kong đến Trịnh Châu, sau đó 2 ngày cô di chuyển đến Hàng Châu, liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhìn những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân một thời TVB, ít ai có thể đoán ra được số tuổi hiện nay của cô đã là 48 tuổi. Khí chất và thần thái của đại mỹ nhân quả thật không hề mai một theo thời gian.

Hồng Hân đang cố gắng làm việc để mang lại thu nhập cho chính mình và hai người con. Tình hình tài chính của gia đình cô sau bê bối của Trương Đan Phong không được khả quan cho lắm. Hồng Hân tiếp tục đảm nhận vị trí trụ cột gia đình, không biết rằng giữa cô và người đàn ông phụ bạc kia có còn sống chung với nhau nữa hay không?

Xem thêm: Sau công ty của Trương Đan Phong, đến lượt tài khoản nói xấu Hồng Hân phủ nhận mình là Tất Oánh

Nhìn trên bàn tay của Hồng Hân có thể ít nhiều đoán ra được tình trạng hiện tại, cô không hề mang nhẫn cưới suốt thời gian vụ ngoại tình của chồng bị phanh phui trước truyền thông. Một điểm khác đáng chú ý là đôi giày cô mang tại sự kiện. Nó không thuộc bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng nào, mặt khác đây là đôi giày mà Hồng Hân đi từ sân bay đến đây. Cả một quá trình cô vẫn không hề thay đổi đôi giày nào khác, chỉ mang duy nhất một đôi.

Liệu đây là thói quen tiết kiệm của nữ diễn viên hay vì tài chính gia đình quá khó khăn khiến Hồng Hân không thể nào có đủ trang phục để thay đổi khi dự sự kiện? Nếu khán giả theo dõi về cuộc sống của nữ diễn viên trước đây có thể hiểu rõ tính tiết kiệm của cô không phải mới bộc phát ngày một ngày hai mà nó đã trở thành thói quen của cuộc sống.

Trong một chương trình, Hồng Hân chia sẻ những đồ vật xung quanh chúng ta không được lãng phí. Ngay cả trang phục mà con gái nhỏ của cô mang trên người cũng là đồ từ con của những người bạn Hồng Hân gửi tặng hay không dùng đến nữa mà nữ diễn viên xin về. Cô còn bày tỏ nếu tiết kiệm, không lãng phí chính là bảo vệ môi trường.

Quả thật, tính cách của Hồng Hân trái ngược hoàn toàn, như “một trời một vực” với cô bồ nhí của chồng - Tất Oánh. Trên người của cô nàng trợ lý này, từ trên xuống dưới đều toàn cây hàng hiệu, trong đó có chiếc túi xách có giá trị lên đến 16,8 ngàn NDT (tương đương 60 triệu đồng). So với Hồng Hân, cô nàng này như muốn chứng tỏ mình mới là minh tinh hàng hiệu đích thực.

Cuộc sống và tình cảnh trái ngược giữa Hồng Hân và Tất Oánh đang khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Họ cho rằng Tất Oánh có thể tiêu xài phung phí như vậy đều là do lấy tiền bòn rút từ Trương Đan Phong và Hồng Hân. Trong khi đó, “bà cả” chính thất hằng ngày phải sống tiết kiệm, chừng mực, không hề thoải mái để chăm lo cho chính bản thân mình và các con.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất