Phim Ảnh

Sau scandal bất động sản, IU sẽ là nữ chính của 'Hotel Del Luna' của Hong sisters?

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Đài tvN đã trả lời các thông báo mới xung quanh bộ phim truyền hình mới của Hong Sisters, cũng như sự tiềm năng tham gia của IU.

Vào ngày 14 tháng 1, có thông tin rằng IU sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN, Hotel Del Luna, (dịch theo nghĩa đen), sẽ là một bộ phim thứ bảy - Chủ nhật do Hong Jung Eun và Hong Mi Ran chấp bút, thường được biết đến như chị em nhà Hong.

Đài tvN đã trả lời các báo cáo bằng cách tuyên bố, “Mặc dù Hotel Del Luna đã được dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm 2019, nhưng chúng tôi chưa quyết định về lịch phát sóng. Ngoài ra, chưa có diễn viên nào được xác nhận cho bất kỳ vai diễn nào. IU đã được đề nghị cho vai chính trong phim, như đã thông báo trước đó vào tháng 12 năm 2018, nhưng quyết định cuối cùng về việc cô ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim chưa được đưa ra”.

Hotel Del Luna sẽ là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh trong một khách sạn nơi những con ma lang thang trong hội trường. Câu chuyện sẽ xoay quanh một chủ khách sạn ưu tú trở thành chủ sở hữu của khách sạn sau một sự cố định mệnh và người quản lý khách sạn thanh lịch và xinh đẹp, nhưng xấu tính, Jang Man Wol. Bộ phim đã thu hút được sự chú ý vì nó sẽ được chắp bút bởi Hong Sisters, những người đã tạo ra những bản hit thành công như: Hwayugi, Master's Sun, You’re Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho…

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất