Phim Ảnh

Sau scandal bạo hành vợ cũ, Hoàng Cảnh Du lại khiến dân mạng Trung ngứa mắt khi đoàn đội đi hạ bệ Hứa Ngụy Châu

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, có một cư dân mạng đăng tải bài viết tố cáo nhân viên đoàn đội của Hoàng Cảnh Du tham gia vào nhóm fan hâm mộ cố tình "dẫn dụ" fan couple, đồng thời hạ bệ Hứa Ngụy Châu.

Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu  hai nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Thượng ẩn - bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết mạng Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Sài Kê Đảng, kể về câu chuyện tình yêu nam sinh đồng tình của hai nhân vật Bạch Lạc Nhân  Cố Hải.

Cùng đảm nhận vai nam chính trong phim, cảnh diễn tay đôi của cả hai cũng nhau rất nhiều, nên mối quan hệ giữa cả hai phải được xem là tình bạn mới đúng, thế nhưng ngược lại, mối quan hệ giữa Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu từng có một thời gian khúc mắt, hủy bỏ sự tương tác với nhau.

Mới đây nhất, có cư dân mạng đăng lên một bài văn dài trên weibo, phát hiện nhân viên đoàn đội của Hoàng Cảnh Du tham gia vào nhóm fan hâm mộ, cố tình, ác ý hạ bệ Hứa Ngụy Châu. Nhân viên công tác này còn chủ động đăng một số đoạn video nhằm thu hút fan couple, cố tình sao tác nam nam. Vị cư dân mạng này còn tiết lộ, tài khoản weibo của vị nhân viên này giờ đây đã xóa rồi.

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải lên đã xảy ra màn ẩu chiến giữa những fan hâm mộ với nhau.

Được biết, ngay khi Thượng Ẩn được công chiếu, Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du đều trở thành một đôi trong mắt khán giả, người hâm mộ. Nhưng sau này, khi bộ phim qua đi thì khoảng cách của cả hai cũng ngày càng xa, thậm chí không còn tương tác gì với nhau. Nhiều người đoán rằng là do một người có tên là Phương Bác. Phương Bác là bạn tốt gần 5 - 6 năm của Hoàng Cảnh Du, mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thậm chí khi Hoàng Cảnh Du chụp hình cho tạp chí lớn như ELLE cũng dẫn theo người bạn này đi cùng.

Thế nhưng, người bạn Phương Bác này lại có lịch sử đen khi không ngừng nói xấu, bôi nhọ Hứa Ngụy Châu, thậm chí còn từng trong nhóm fan hâm mộ cười nhạo, chế giễu Hứa Ngụy Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất