Phim Ảnh

Sau scandal bạn gái mang thai giả, Captain cùng boygroup 9by9 gây náo loạn học đường trong phim mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim truyền hình Thái Lan "Great Men Academy" kể về 7 chàng trai trong một ngôi trường Đại học với sự tham gia của nhóm nhạc nam thần tượng 9by9.

Great Men Academy - dự án phim học đường mới sẽ ra mắt khán giả xem truyền hình ngay trong tháng 1 năm 2019 với sự tham gia của 7 chàng trai nóng bỏng từ nhóm nhạc nam thần tượng 9by9. Đây là dự án phim thứ 2 sau In Family We Trust kể từ khi nhóm được debut ở Thái. Đồng thời, Great Men Academy sẽ tiếp tục là bộ phim quảng bá nhóm, một trong những bộ phim có ảnh hưởng đến cơ hội hoạt động tiếp theo của nhóm.

Để đem nhóm nhạc 9by9 đến gần hơn với khán giả, Nadao Bangkok đã kết hợp với LINE TV để sản xuất bộ phim học đường có tựa đề Great Men Academy, dưới dạng 1 bộ phim hài hước lấy bối cảnh về một ngôi trường đào tạo những chàng trai lịch lãm.

Great Men Academy dưới sự chỉ đạo sản xuất của hai đạo diễn sinh đôi Wanwae Hongwiwat và Waewwan Hongwiwat, một trong những nhóm viết kịch bản I Hate You I Love You và sự nổi tiếng của bộ phim học đường kinh điển màn ảnh Thái Hormones.

Phim sẽ xoay quanh câu chuyện về 7 nam sinh trong một ngôi trường Đại học. Đây cũng chính là nơi các chàng trai sẽ tìm ra được những điểm mạnh của mình. Hai thành viên Tor Thanapob và Ryu Vachirawich vì lịch trình riêng nên sẽ không tham gia dự án này. Great Men Academy chỉ vẻn vẹn 8 tập phim, lên sóng tập 1 ngày 6 tháng 2 năm 2019 trên LINETV.

Một ngôi trường toàn các trai đẹp, đồng phục thư sinh kèm với đó là sự hài hước đáng yêu sẽ là phim học đường đáng xem dịp đầu năm. Chưa kể dù chỉ có 8 tập phim nhưng cả ekip đã đầu tư rất nhiều nhằm đưa 9by9 đến gần hơn với người xem truyền hình cũng như cho thấy các khía cạnh khác của nhóm ngoài việc ca hát.

Jamy James sẽ đóng vai New một sinh viên năm nhất có cá tính.

Porsche đảm nhận vai Good, anh trai của New. Good là sinh viên năm 3 chăm chỉ, là chìa khóa của đội

Third vào vai chàng sinh viên năm nhất quyết định vào trường vì thần tượng. Đây là chàng trai có tính cách mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.

Jackrin sẽ vào vai một chàng trai trẻ trung, yêu chân thành

Captain vai John sinh viên năm 2, cậu ta vào trường vì mục đích riêng

Jayler anh cả sinh viên năm 3, tính cách vui vẻ hòa đồng với mọi người

Ice Paris vai Guinevere, sinh viên năm 3

Ngoài 7 chàng trai, phim còn có sự tham gia góp mặt của hai diễn viên nữ xinh đẹp khác để cùng hòa nhập với câu chuyện của 7 chàng trai. Đừng bỏ lỡ bộ phim học đường Great Men Academy phát sóng tập đầu tiên ngày 6 tháng 2 năm 2019 trên LINETV.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất