Phim Ảnh

Sau quan hệ bất hòa với Vin Diesel, The Rock 'không chắc' sẽ trở lại trong 'Fast & Furious 9'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù đã nói chuyện rõ ràng về xích mích, nam diễn viên Dwayne Johnson thừa nhận bản thân khó lòng có thể đứng chung một khung hình cùng với Vin Diesel.

Trong quá trình sản xuất sequel Fast & Furious, “The Rock” Dwayne Johnson và nam chính Vin Diesel từng nhiều lần bị đem ra bàn tán bởi mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”. Có thể dễ dàng nhận thấy hai người ít khi xuất hiện trong cùng một khung hình, thậm chí The Rock đã trực tiếp lên Instagram cá nhân chế nhạo một nam diễn viên giấu tên là “cục kẹo thối” thiếu chuyên nghiệp.

“The Rock” Dwayne Johnson thừa nhận quan hệ không tốt đẹp cùng Vin Diesel.

Vin Diesel

Ở một bài phỏng vấn mới đây, Dwayne Johnson khá tự nhiên chia sẻ về mối quan hệ đi xuống cùng Vin Diesel trong lúc thực hiện Fast & Furious 8 - The Fate of the Furious. Nam diễn viên thành thật tiết lộ rằng cả hai đã không cùng quay cảnh xuất hiện bên nhau, hình ảnh phim chỉ được lồng ghép để cả hai giống như đang ở chung một căn phòng. Điều này gần như nằm trong dự đoán trước đó của đông đảo người hâm mộ theo dõi bộ phim.

Dwayne Johnson thừa nhận không cùng Vin Diesel đứng chung một khung hình. Tuy nhiên, mối quan hệ với cả hai không còn quá căng thẳng như trước.

“Vin và tôi đã từng có những cuộc thảo luận nhỏ, bao gồm cả việc hai chúng tôi đối mặt nhau trên hình ảnh trailer của bộ phim. Và những gì tôi nhận ra là giữa chúng tôi có sự khác biệt cơ bản ở triết lý và cách làm phim cũng như sự hợp tác. Mặc dù phải tốn một khoảng thời gian nhưng tôi rất biết ơn về sự rõ ràng đó, dù cả hai có làm việc với nhau nữa hay không” - Dwayne Johnson thẳng thắn chia sẻ.

Ngoài ra, anh cũng cho biết về dự định có nên xuất hiện trong tập phim Fast & Furious 9: “Tôi không chắc lắm. Hiện tại tôi chỉ đang cố gắng tập trung để hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Nhưng tôi luôn mong những điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy, và không hề có ý xấu gì về điều đó, bởi chúng tôi đã nói chuyện rất rõ ràng. - Johnson thoải mái tâm sự kèm theo nụ cười lớn: “Trên thực tế, bạn có thể xóa phần cuối cùng về việc 'không có ý xấu'. Chúng tôi giữ điều đó với sự thành thật công khai.”

Fast 8 có thể là tập phim cuối cùng của The Rock đóng cùng Vin Diesel trong series đình đám này.

Như vậy là không chỉ lùi lịch chiếu phim 1 năm, sau lời thừa nhận có bất đồng quan điểm với Vin Diesel, nhà sản xuất rất có thể phải tìm người thay thế Dwayne Johnson trong Fast & Furious 9. Đây hẳn là một tin tức chẳng mấy vui vẻ đối với các fan của series phim tốc độ đầy máu lửa và kịch tính này.

Hợp thức hóa sự ra đi trong phim, hoặc tìm người thay thế một diễn viên “đinh” hẳn sẽ khiến đoàn làm phim Fast & Furious 9 phải một phen đau đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất