Phim Ảnh

Sau poster đầy ám ảnh, ’Bắc Kim Thang’ tung trailer khiến khán giả nổi da gà!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bắc Kim Thang được xây dựng để phản ánh quan niệm “trọng nam khinh nữ”, một quan niệm đã và đang tồn tại trong nhận thức của người Á Đông, đặc biệt vẫn còn hiện hữu đâu đó tại những miền thôn quê Việt Nam.

Mới đây, bộ phim điện ảnh kinh dị mới nhất của đạo diễn Trần Hữu Tuấn - Bắc Kim Thang đã chính thức tung ra trailer đầu tiên với hàng loạt những cảnh phim khiến khán giả nổi da gà.

Trailer phim.

Đoạn giới thiệu mở ra bằng đồng hồ và tiếng cót két cửa giữa đêm khuya đầy ám ảnh mà bất kỳ ai cũng phải rùng mình. Sau đó, là sự xuất hiện của hai nhân vật đầu tiên và một trong đó chính là Hai Lầm - tâm điểm của bộ phim và cũng là cô em gái ‘chết oan’? Tiếp nối hàng loạt câu thoại là cảnh người anh trai chạy theo Hai Lầm ra giữa đồng và từ đây, bài hát đồng thời là tiêu đề chính của bộ phim - Bắc Kim Thang xuất hiện.

Khác hẳn với phong thái tươi vui của bản gốc, bài hát tuổi thơ của rất nhiều người được cất lên đầy man rợ, đáng sợ và nó giống như lời ai oán của một kiếp người chết oan. Đoạn trailer được đẩy lên cao trào khi Bắc Kim Thang dần đi đến đoạn kết và Hai Lầm đột nhiên biến mất và đằng sau chàng trai chính là con bù nhìn đồng thời là xác chết của cô.

Theo mô tả của nhà sản xuất, Bắc Kim Thang được xây dựng để phản ánh quan niệm “trọng nam khinh nữ” - một quan niệm đã và đang tồn tại trong nhận thức của người Á Đông. Đặc biệt hơn, nó vẫn còn hiện hữu đâu đó tại những miền thôn quê Việt Nam. Từ đây, khán giả dễ dàng hình dung sự bất công đó đã dẫn đến cái chết của một cô gái và biến cô thành một con ác quỷ.

Trước khi tung teaser đầu tiên, poster của Bắc Kim Thang cũng đã gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Không máu me, không hù doạ nhưng chỉ nhờ phông trắng đen cùng hình ảnh cô em gái trùm tóc kín đầu, bộ phim cũng đã khiến khán giả phải nổi cả da gà mỗi khi xem lại tấm hình đó.

Bắc Kim Thang sẽ chính thức ra rạp vào 25/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất