Phim Ảnh

Sau phốt của JK Rowling, 'Fantastic Beasts 3' sẽ bị ảnh hưởng rất lớn

Misa
Chia sẻ

Tương lai của Fantastic Beasts 3 hiện rất tệ sau những bình luận gây bão của J.K Rowling và phản ứng của khán giả.

Trailer Fantastic Beasts 2.

JK Rowling là một nhà văn đã đạt được những thành tích nhất định và vang danh khắp thế giới nhờ bộ sách Harry Potter – được xuất bản từ năm 1997 đến 2007 và bắt đầu bằng Harry Potter và Hòn đá Phù thủy. Bộ truyện đã giới thiệu thế giới phù thủy tới khán giả thông qua câu chuyện về Harry Potter và phù thủy đen tối nhất vũ trụ – Voldemort. Loạt truyện này đã có bước tiến lớn trên màn ảnh rộng từ năm 2001 đến năm 2011 và cuốn tiểu thuyết cuối cùng – Harry Potter và Bảo bối Tử thần được chia thành hai bộ phim.

Nữ nhà văn JK Rowling.

Thế giới phù thủy này tiếp tục được mở rộng với sự ra mắt của Fantastic Beasts and Where to Find Them – dựa trên cuốn sách cùng tên ra mắt vào năm 2001. Mặc dù nó không nhận được lời khen ngợi như các bộ phim về Harry Potter, phần đầu tiên của Fantastic Beasts vẫn tạo được chút dấu ấn và cho phần tiếp theo với tựa đề The Crimes of Grindelwald cơ hội được ra mắt.

Từ trước khi vụ việc của JK Rowling xảy ra, loạt phim Fantastic Beasts đã vướng phải những tranh cãi lớn. Người hâm mộ không đồng ý với việc Warner Bros. vẫn quyết định để Johnny Depp vào vai Grindelwald sau khi anh ly hôn với Amber Heard và những cáo buộc bạo lực gia đình nổ ra. Tưởng rằng sau khi nam diễn viên này được minh oan, Fantastic Beasts 3 sẽ có cơ hội ra mắt một cách bình yên thì mới đây, loạt phát ngôn phân biệt giới tính của JK Rowling đã phá hỏng điều đó.

Những lời nói của JK Rowling đã đi ngược với những gì cô ấy đã nói trong thế giới phù thủy trước đây: “Một môi trường an toàn cho mọi người phải là một môi trường mà trong đó, sự đồng cảm và sức mạnh của tình yêu là thứ phải được ưu tiên hàng đầu”. Mặc cho câu nói của nữ tác giả có ý nghĩa gì và những lời xin của cô sẽ không khiến khán giả đồng cảm mà sẽ kéo họ ra xa khỏi các tác phẩm của cô sau đó và dự án bị ảnh hưởng đầu tiên chính là Fantastic Beasts 3.

Đến thời điểm này, Johnny Depp vẫn chưa thể trở lại vai Grindelwald vì anh ấy vẫn đang tiếp tục tranh chấp pháp lý với Amber Heard và nam diễn viên Ezra Miller thì đang bị lên án vì một video bóp cổ một người phụ nữ. Ngoài ra, mới đây, người thủ vai chính loạt phim Fantastic Beasts Eddie Redmayne đã bày tỏ rằng anh không đồng ý với ý kiến ​​của Rowling và chia sẻ rằng anh tuyệt đối ủng hộ cộng đồng người chuyển giới. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu nam diễn viên quyết định không tiếp tục làm việc với tác giả.

Daniel Radcliffe.

Cũng không lâu sau những dòng tweet của RowlingDaniel Radcliffe – người từng thủ vai Harry Potter cũng chia sẻ rằng anh xin lỗi người hâm mộ vì những phát ngôn ảnh hưởng tới cộng đồng người chuyển giới của Rowling và nhắc nhở họ rằng những người chuyển giới vẫn là một người phụ nữ. Trái với hai nam diễn viên, đến thời điểm này, Warner Bros vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào và nhiều người vẫn đang chờ đợi xem rốt cuộc, Fantastic Beasts 3 sẽ đi về đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất