Phim Ảnh

Sau phim rạp 'Trường học bá vương', đến lượt sitcom 'Cả nhà đi học' lấy đề tài học đường - hoán đổi thân phận

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với nội dung vui nhộn, hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu tuổi học trò, bộ phim hứa hẹn là món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn cho khán giả trong dịp tháng 8 này.

Cả nhà đi học là bộ phim sitcom đề tài gia đình - học đường của đạo diễn trẻ Nam Trần Bá. Chuyện phim xoay quanh Cao Hàn (Hải Ly) - một cô bé 17 tuổi có cá tính nổi loạn, đam mê ca hát, sống trong một gia đình ba thế hệ gồm ông nội, bố, mẹ và em trai. Đến trường, Cao Hàn không được sống đúng với đam mê bởi bao kỳ vọng, áp lực điểm số từ gia đình đè nặng trên vai. Những trăn trở, suy tư không-một-ai thấu hiểu khiến cô cảm giác ngột ngạt, tuyệt vọng đến mức muốn được giải thoát.

Cả nhà đi học - bộ phim sitcom đề tài học đường đáng mong đợi của đạo diễn Nam Trần Bá.

Chưa dại dột tìm đến cái chết, Cao Hàn may mắn gặp được ông Bụt, người xuất hiện cho cô cơ hội để suy nghĩ lại. Trong giây phút bồng bột, Cao Hàn đã ước cả nhà cùng quay lại tuổi 17 để trải nghiệm, thấu hiểu những gì cô đang trải qua trong hiện tại.

Cô nàng nữ chính tinh nghịch Cao Hàn (Hải Ly).

Mọi chuyện bắt đầu vượt quá kiểm soát khi mỗi thành viên trong gia đình đều thể hiện nét tính cách khác biệt rõ rệt trong thân phận mới. Em trai Nam Anh bị hấp dẫn bởi cậu bạn điển trai, luôn bám dính lấy cậu ta. Mẹ Thiên Nga lại thích thú với tên côn đồ chuyên phá lớp, bố Mỹ lúc nào cũng tâm niệm với nghề kĩ sư xây dựng. Trong khi đó, ông nội Việt đang thực hiện âm mưu thay đổi nội quy trường học, cùng cậu em trai tiếp quản kênh tin tức của trường. Để tránh cho bạn bè phát hiện, gia đình mất mặt, Cao Hàn buộc phải lẽo đẽo theo sau nhắc nhở, giải quyết hậu quả mà gia đình gây ra.

Dàn diễn viên mới đầy trẻ trung góp mặt trong tác phẩm.

Cả nhà đi học sở hữu đề tài không mới, nhưng lại có cách biến tấu lạ lẫm khi lồng ghép trong mối quan hệ gia đình, đặc biệt với tình huống hoán đổi thân phận lần đầu tiên xuất hiện trong phim sitcom học đường Việt Nam. Bên cạnh đó, một đội ngũ sản xuất hoàn toàn mới từ đạo diễn, biên kịch đến diễn viên tham gia trong phim cũng tạo nên nhiều điều bất ngờ, mới mẻ đáng mong đợi cho tác phẩm.

Các diễn viên có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ngày 4/8.

Điểm nhấn của bộ phim là mang đến màu sắc mới mẻ, trẻ trung, hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần lắng đọng. Tình cảm gia đình tình bạn, tình yêu được khéo léo đan xen trong tình tiết phim lạ lẫm, khi các nhân vật chính vừa là bạn cùng trang lứa, vừa là thành viên trong một gia đình. “Qua đó, bộ phim muốn hướng tới đối tượng người xem không chỉ là các bạn trẻ mà còn có cả bậc phụ huynh, những người muốn đi sâu tìm hiểu tâm tư, suy nghĩ cũng như vướng mắc của con em mình thời đi học” - Đạo diễn Nam Trần Bá chia sẻ.

Trailer “Cả nhà đi học”

Gói ghém những câu chuyện bình dị, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng thông qua gia đình nhân vật Cao Hàn, Cả nhà đi học hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui buồn đến thấu hiểu, hoài niệm. Phim gồm tổng cộng 10 tập, dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 11/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất