Phim Ảnh

Sau Park Min Young, fan ‘bấn loạn’ khi Park Seo Joon tái hợp Han Hyo Joo

Thanh Long
Chia sẻ

Park Seo Joon và Han Hyo Joo sẽ tái hợp cùng nhau sau 3 năm, kể từ khi bộ phim điện ảnh "The Beauty Inside" họ hợp tác cùng nhau kết thúc vào năm 2015.

Mới đây, Park Seo Joon Han Hyo Joo đã xác nhận sẽ làm đại sứ thương hiệu và người mẫu đại diện cho Shinsegae Duty Free. Mặc dù, hai diễn viên không tái hợp trong một dự án phim mới nhưng người hâm mộ đều rất vui và hào hứng khi biết tin này. Vì Park Seo JoonHan Hyo Joo đã từng xuất hiện cùng nhau trong bộ phim điện ảnh The Beauty Inside năm 2015.

Hình ảnh của Park Seo Joon và Han Hyo Joo do Shinsegae Duty Free phát hành.

The Beauty Inside là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt năm 2015, xoay quanh Woo Jin, một người đàn ông mắc chứng bệnh lạ, mỗi ngày thức dậy anh sẽ thay đổi thành một con người hoàn toàn khác không chỉ diện mạo, mà còn cả tuổi tác và giới tính. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp được người con gái anh yêu là Yi Soo (do Han Hyo Joo thủ vai).

“The Beauty Inside”.

Trong The Beauty Inside, Park Seo Joon xuất hiện trong vai Woo Jin, gương mặt của anh luôn thay đổi mỗi khi ngủ dậy. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng cảnh quay của Park Seo Joon với Han Hyo Joo là một trong những cảnh quay có thời lượng xuất hiện dài nhất trong phim so với các diễn viên nam khác cùng vào vai Woo Jin.

Nhân vật Woo Jin đã liên tục không ngủ trong nhiều ngày liền để duy trì khuôn mặt đẹp trai của Park Seo Joon khi ở bên cạnh nhân vật Yi Soo.

Nữ diễn viên Han Hyo Joo từng chia sẻ: “Park Seo Joon đóng vai Woo Jin có thời gian xuất hiện trong phim lâu nhất, tôi có cảm giác như đang hẹn hò khi ở cùng anh ấy. Với dự án này, chúng tôi đã kết thúc bằng một cuộc hẹn hò, nhưng tôi hi vọng có thể cùng diễn xuất với anh ấy trong một dự án phim khác trong thời gian sắp tới”.

Một đại diện từ Shinsegae Duty Free chia sẻ: “Hai diễn viên sẽ đại diện cho hình ảnh của Shinsegae Duty Free phải có một hình ảnh sang trọng và sáng tạo.” Bên cạnh đó, đạo diễn của The Beauty InsideBaek Jong Yeol, cũng đã nhận lời mời từ Shinsegae Duty Free, để chỉ đạo thực hiện video quảng cáo.

Park Seo Joon và Han Hyo Joo trong “The Beauty Inside”

Được biết, Shinsegae là hệ thống cửa hàng bách hoá miễn thuế, từ lâu đã trở thành một không gian giới thiệu văn hoá của đất nước Kim Chi. Không những thế, Shinsegae còn là không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ, tạo ra môi trường mua sắm hiện đại và khác biệt. Khách du lịch đến các cửa hàng bách hóa không chỉ để mua sắm, mà còn để trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất